อีซองคยองเปิดใจเกี่ยวกับการเติบโตมาอย่างยากลำบากทางการเงิน

อีซองคยองเปิดใจเกี่ยวกับการเติบโตมาอย่างยากลำบากด้านการเงิน

ในวันที่ 15 กันยายน 2021 ในรายการ ‘Seri Monet Club’ ช่อง JTBC อีซองคยองปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญ ในวันนี้อีซองคยองได้พูดถึงข่าวลือเรื่อที่ว่าเธอ “คาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด” เธอกล่าวว่า “ตอนฉันอายุ 4 ขวบพ่อของฉันมีโรงงานแต่มันเกิดเหตุไฟไหม้และล้มละลายค่ะ เราจึงอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเมนต์ที่มีขนาด 249 ตารางฟุตจนถึงฉันเรียนมัธยมปลาย”

เธอกล่าวต่อ “มีครั้งหนึ่งเพื่อนของฉันแวะมาที่บ้านเพื่อเอาร่มและอพาร์ตเมนต์ของฉันมันเล็กจนถึงจุดที่เพื่อนถามว่า ‘เธออยู่บ้านหลังนี้ได้ยังไง’ ตอนนั้นฉันอายมาก เมื่อพ่อของฉันไปส่งฉันด้วยรถบรรทุกโทรมๆ ฉันจะบอกให้เขาไปส่งฉันตรงนั้น”

อีซองคยองกล่าวว่าเธอไม่อยากเติบโตในครอบครัวที่ร่ำรวยอีก เธออธิบายว่า “ปกติแล้วถ้าบ้านลำบากบรรยากาศในบ้านก็จะไม่ดีแต่บ้านของเราคิดบวกเสมอและมีเป้าหมาย มันเป็นความฝันของเราที่จะย้ายไปบ้านที่มีขนาด 1,067.5 ตารางฟุต ดังนั้นฉันเลยเอาภาพบ้านตัวอย่างและรถ SUV คันใหมามาสวดภาวนากับครอบครัวเสมอ สุดท้ายแล้วมันจะดีกว่าไหมที่ฉันเกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวย? ฉันไม่คิดอย่างนั้น สิ่งเหล่านั้นมันเป็นความทรงจำที่ฉันรู้สึกขอบคุณ”

Lee Sung Kyung To Make Special Appearance In Upcoming Episode Of “Once  Again” | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า