ไอวี่(IVY)เปิดใจเรื่องข่าวลือเซ็กส์เทปในอดีตเป็นครั้งแรกในรายการStrong Heart!!

รายการ Strong Heart ทาง SBS ตอนล่าสุด ที่ออกอากาศในวันที่ 1 พฤษภาคม 2012 นักร้องสาวไอวี่(IVY)ได้เปิดใจพูดคุยเกี่ยวกับข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงในเรื่องเซ็กส์เทปของเธอที่ส่งผลให้ชีวิตเธอมีรอยร้าว

ไอวี่เริ่มต้นเล่าเรื่องด้วยความระมัดระวัง “การพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องอื้อฉาวในอดีตเป็นเรื่องยากสำหรับฉัน” จากนั้นเธอเปิดเผยเกี่ยวกับครอบครัวของเธอที่ต้องอดทนกับความเจ็บปวดจากข่าวลือที่แพร่สะพัดอย่างรวดเร็วจนเธอไม่สามารถควบคุมได้

จากนั้นเธอจึงกล่าวขอโทษ “แม้ว่าในตอนนี้ฉันจะสามารถเอาชนะเรื่องนั้นไปได้ แต่ฉันต้องขอโทษที่ทำให้เกิดเรื่องราวอื้อฉาวนี้และเป็นสาเหตุที่ทำให้หลายคนต้องผิดหวัง” ถึงแม้ว่าไอวี่จะตกเป็นเหยื่อเมื่อแฟนเก่าของเธอได้ใช้เทปแบล็คเมล์ข่มขู่เธอ แต่เธอยังรู้สึกรับผิดชอบต่อแฟนๆของเธอในเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ไอวี่เดบิวต์ในปี 2005 เธอเป็นที่จดจำอย่างรวดเร็วในพลังเสียงของเธอและความสามารถในการเต้น อย่างไรก็ตามในปี 2007 เธอต้องเผชิญกับเรื่องราวอื้อฉาวเกี่ยวกับเซ็กส์เทปทำให้เธอหายหน้าไปจากวงการบันเทิงเป็นเวลานาน

ในปี 2010 เธอคัมแบคในอัลบั้มที่ 3ของเธอ ซึ่งไปได้ไม่สวยนัก แต่เธอสามารถเปิดตัวเป็นนักแสดงละครเพลงที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม แม้ว่าไอวี่จะเคยโพสต์ความรู้สึกห่วงใยของเธอในข่าวลือเรื่องเซ็กส์เทปในโฮมเพจของเธอเองในช่วงที่เธอคัมแบค แต่นี้นับเป็นครั้งแรกที่เธอพูดคุยเรื่องนี้ออกรายการโทรทัศน์

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย 😉

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า