5 สมาชิก ENHYPEN ติดเชื้อโควิด-19

สมาชิก 5 คนของ ENHYPEN ติดเชื้อโควิด-19

ในวันที่ 2 กันยายน 2021 BELIFT LAB ต้นสังกัดของ ENHYPEN ประกาศว่าสมาชิก Jungwon, Heeseung, Jay, Jake และ Sunghoon มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวกขณะทที่กักตัวหลังใกล้ชิดกับผู้ป่วย

ต้นสังกัแถลงการณ์ว่า:

“สวัสดีนี่ BELIFT LAB

สมาชิก ENHYPEN อย่าง Jungwon, Heeseung, Jay, Jake และ Sunghoon ได้รับวินิจฉัยว่าติดเชื้อโควิด-19 ขณะกักตัว

หลังจากยืนยันเคสผู้ป่วยโควิด-19 สมาชิก ENHYPEN ได้กักตัวตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2021 และเจคเริ่มแสดงอาการทั้งไอและมีไข้ในวันที่ 29 สิงหาคมและหลังจากรายงานอาการของเขาต่อศูนย์สุขภาพ เขาเข้ารับการตรวจ PCR และพบว่าผลตรวจเป็นบวกในเช้าวันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม ต่อจากนั้นสมาชิก Jungwoon, Heeseung, Jay และ Sunghoon เริ่มแสดงอาการที่คล้ายกันในวันจันทร์และทำการทดสอบ PCR ซึ่งยืนยันว่าผลออกมาเป็นบวก และตามคำแนะนำของศูนย์สุขภาพกำลังดำเนินตามมาตรการที่จำเป็นและย้ายไปยังสถานรักษา สมาชิกมีอาการเพียงเล็กน้อย

หลังจากพบผู้ติดเชื้อโควิดในวันที่ 25 วสิงหาคม ทุกคนที่เข้าร่วมงานรวมถึงศิลปินเข้ารับการตรวจ PCR และยืนยันว่าผลเป็นลบและถูกกักตัว ดังนั้นความเป็นไปได้ในการแพร่กระจายจึงต่ำ

ศิลปินและทีมงานทั้งหมดที่กักตัวทำการทดสอบด้วยตัวเองวันละครั้งและติดตามสุขภาพของพวกเขาอย่างใกล้ชิดและทำการทดสอบ PCR ทันทีที่มีอาการ

เราขอโทษต่อแฟนๆทุกคนที่ทำให้เป็นกังวลโดยไม่สามารถป้องกันใก้เกิดการติดเชื้อแม้ว่าเราจะพยายาม บริษัทของเราไดเสนับสนุนอย่างเต็มที่ในการฟื้นตัวของสมาชิกโดยให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปิน นอกจากนี้เราจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ตามคำขอและคำแนะนำจากหน่วยงานของรัฐบาล

ขอบคุณ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , Read 31492 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า