หอพักที่พ่อแม่ของสมาชิก NewJeans บ่นคือหอพักที่ BTS เคยอยู่สมัยเป็นเด็กฝึก

เมื่อไม่นานมานี้ครอบครัวของสมาชิก NewJeans ได้เผยสภาพความเป็นอยู่ของหอพักที่เคยใช้สมัยเป็นเด็กฝึกและออกมาสนับสนุนมินฮีจิน

แม่ของมินจีเคยเล่าเรื่องประสบการณ์ตอนที่มินจีเป็นเด็กฝึกตอนอายุ 13 ปีอยู่หอพักคนเดียวซึ่งหอพักเต็มไปด้วยเชื้อราและแมลงสาบ แม่ตกใจที่เห็นสภาพของหอพักเป็นเช่นนี้ในอีก 1 ปีต่อมาเนื่องจากพ่อแม่ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปในหอ มินจีต้องเดินทางกลับบ้านดึกบ่อยๆบางครั้งก็ต้องกลับหลังตี 2 โดยไม่มีการดูแลความปลอดภัย

และโพสต์ในโซเชียลเผยว่าหอพักที่มินจีเคยอยู่นั้นเคยเป็นหอพักที่เดียวกับที่ BTS เคยใช้สมัยเป็นเด็กฝึก

ตามโพสต์ ตึก Cheonggu ย้ายไปที่ Source Music และ BTS เคยใช้มาก่อนและชาวเน็ตกล่าวว่า “มินฮีจินที่เชื่อลัทธิพ่อแม่คงปล่อยให้อยู่หอพักโดยคิดว่าจะได้รับพลังจาก BTS”

ชาวเน็ตเกาหลีคนอื่นๆคอมเมนต์ว่า “ในฐานะ ARMY ฉันขอร้องให้หยุดดึง BTS มาวิจารณ์ NewJeans แฟนๆโฟกัสเพียง BTS และไม่อยากให้สมาชิกถูกดึงเข้าไปเกี่ยวด้วย” หรือ “หยุดพูดถึง BTS เถอะ” และ “แล้วไงอ่ะ ฮ่าๆ มันชัดเจนเลยที่คุณพูดถึง BTS เพื่อโจมตี NewJeans และมินฮีจิน เอาจริงๆนะ อย่าพูดเยอะ” และ “นี่คงเป็นกลยุทธ์ของ HYBE ที่ลาก BTS เข้ามาในทุกเรื่องของ NewJeans และทำให้ NewJeans ดูแย่”

ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า