ซองกยู INFINITE และ KBS เกิดความขัดแย้งกันเกี่ยวกับรายการวาไรตี้

ซองกยู INFINITE และ KBS เกิดความขัดแย้งกันเกี่ยวกับสถานะสมาชิกรายการวาไรตี้ “Two-Faced”

เดิมทีซองกยูได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกหลักของรายการแต่เขาไม่สามรถเข้าร่วมถ่ายรายการได้เพราะพบว่าติดเชื้อโควิดในเดือนมิถุนายน

DHTNE ต้นสังกัดของซองกยูอธิบายว่า “หลังจากพักฟื้นตัวเต็มที่จากโควิด-19 เราขอให้ทีมผลิตรายการ ‘Two-Faced’ ของ KBS 2TV เกี่ยวกับการถ่ายทำตอนใหม่แต่เราได้รับแจ้งว่าเขาถูกถอดออกจากรายการ” พวกเขากล่าวต่อ “ซองกยูติดโควิด-19 ไม่นานหลังจากถ่ายรายการครั้งแรกดังนั้นเขาจึงไม่สามรถเข้าร่วมถ่ายรายการในครั้งต่อไป เมื่อเขาพักฟื้นเต็มที่และสามารถเข้าร่วมอัดรายการ เราได้ถามตารางงานและทีมผลิตแนะนำว่าให้เขามาออกรายการในฐานะแขกรับเชิญแทนนับจากนี้แต่พวกเขาอ้างว่าไม่ได้ถูกถอดออกจากรายการ”

ต้นสังกัดอธิบายอีกว่า “เขาไม่สามารถเข้าร่วมใน EP ที่ 2, 3 และ 4 เนื่องจากสถานการณ์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้แต่การหายไปจาก EP ที่ 5 และ 6 ได้ตกลงกันล่วงหน้าแล้ว เราได้ปรับตารางงานของเขาโดยคำนึงถึงการถ่ายรายการดังนั้นเราจึงสับสนกัลคำขอของพวกเขาที่ว่าถอนตัว”

อย่างไรก็ตามตัวแทนจาก KBS กล่าวว่า “การถอนตัวของซองกยูยังไม่ได้มีการยืนยัน เรากำลังหารือกับต้นสังกัดของซองกยูอยู่”

ทาง CP (Chief Producer) ของรายการแสดงความคิดเห็นว่า “มันเป็นรายการ 12 ตอนที่และซองกยูไม่ได้ออกรายการเกือบครึ่งหนึ่งของรายการทั้งหมด เนื่องจากเราต้องเติมตำแหน่งสมาชิกใหม่นานกว่าหนึ่งเดือน มีหลายอย่างที่เราต้องพิจารณาในฐานะผู้ผลิตรายการ”

INFINITE’s Sunggyu And KBS In Conflict Over His Cast Member Status In Variety Show

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า