อีจุน MBLAQ โพสต์ข้อความระบายความขุ่นเคืองลงในแฟนคาเฟ่ของเขา

Leejoon-fan cafe

อีจุน MBLAQ กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากการโพสต์ข้อความเพื่อระบายความรู้สึกลงในแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการของเขา

แม้ว่าข้อความนี้จะถูกลบไปแล้ว แต่แฟนๆยังได้แชร์ภาพข้อความที่เก็บเอาไว้ของพวกเขา ซึ่งเป็นภาพถ่ายจากข้อความที่เขียนโดยอีจุน

ข้อความนี้เขียนว่า “ผมเป็นหุ่นยนต์หรือ? ผมต้องทำแบบนี้ต่อไปอีกเพื่อ….? ผมทนกับเรื่องนี้ยาวนานเท่าที่ผมจะทำได้ และผมมีสิ่งที่เรียกความคิดด้วยเหมือนกัน มีใครขอโทษผมอย่างแท้จริงไหม..? ผมรู้สึกเสียใจสำหรับการหลอกลวงผู้คนอย่างเห็นได้ชัด ผมเป็นมนุษย์นหนึ่งดังนั้นผมไม่สามารถแสดงการโกหกที่ชัดเจนแบบนี้ออกมาได้”

 20130123_leejoon_fancafe

ข้อความนี้ถูกเขียนในช่วงเช้าของวันที่ 23 มกราคม 2013 และถูกลบออกอย่างรวดเร็วหลังจากนั้น อย่างไรก็ตามเหล่าแฟนคลับได้จับภาพเอาไว้ได้และมีการแสดงความเห็นกว่าร้อยความเห็นในเวลาสั้นๆ และได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากคนทั่วไป

บางส่วนคาดเดาวว่าอีจุนน่าจะแสดงความรู้สึกของเขาต่อการแสดงเป็นคู่แต่งงานในรายการ We Got Married กับนักแสดงสาวโอยอนซอที่เพิ่งมีข่าวว่าเธอออกเดทกับนักแสดงหนุ่มอีจางอู แต่เธอได้ปฏิเสธข่าวลือ ชาวเน็ตบางส่วนคิดว่าอีจุนถูกแฮคบัญชีและโพสต์ข้อความโดยคนอื่น

อย่างไรก็ตาม J.Tune Camp ต้นสังกัดของอีจุน MBLAQ ได้ออกมายืนยันว่าอีจุนได้โพสต์ข้อความนี้ด้วยตัวเอง!

Lee Joon

J.Tune Camp กล่าวว่า “เป็นความจริงที่อีจุนเขียนข้อความลงในแฟนคาเฟ่ด้วยตัวเขาเอง…สิ่งนี้เกิดขึ้นในขณะที่อีจุนต้องจัดการกับตารางงานสุดแน่นของเขาและพยายามที่จะเจรจาต่อรองความคิดเห็นของเขากับต้นสังกัด”

จากนั้นกล่าวต่อ “อีจุนพยายามบอกต้นสังกัดเกี่ยวกับความสำคัญและความจริงใจที่มีทั้งบนเวทีหนึ่ง ทั้งงานหนึ่ง และการยืนต่อหน้าผู้คนในขณะที่เขาดำเนินงานทั้งกิจกรรมเพลง วาไรตี้โชว์ ละคร และหนังของเขา เขาร้องขอเวลาที่เพียงพอต่อการมุ่งเน้นในงานแต่ละงานของเขา ไม่ว่าจะเป็นงานอื่นหรืองานเพลงที่แสดงบนเวที”

จากนั้นกล่าวต่อ “พวกเราไม่สามารถตอบรับความคิดเห็นของอีจุนในระหว่างความยุ่งจากตารางงานของเขา และแม้ว่าอีจุนพยายามจะแสดงให้เห็นความจริงใจของเขาต่อผู้คนมากขึ้นผ่านเงื่อนไขที่เขาตั้งขึ้น คำระบายที่เขากล่าวออกมาผ่านข้อความที่เขาเขียนออกมาจากอารมณ์และจบลงด้วยการเปิดเผยอย่างบุ่มบ่าม”

20121101_leejoon_movie

J.Tune Camp กล่าวสรุป “อีจุนเครียดมากและแม้ว่าเราจะรู้สึกอับอายเล็กน้อย และอยู่ในตำแหน่งที่น่าอึดอัดใจที่ความรู้สึกนี้ถูกเปิดเผยออกไป ในฐานะต้นสังกัดที่เป็นครอบครัวของเขา นี่เป็นสิ่งที่เราเข้าใจได้…พวกเราจะทำงานอย่างละเอียดมากขึ้นในการจัดตารางงานของเขาเพื่อที่อีจุนจะสามารถมุ่งเน้นในงานของเขาได้อย่างเต็มที่ด้วยความมุ่งมั่นและจริงใจของเขา และเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อจัดการกับเงื่อนไขที่เขาสามารถทำได้ด้วย”

เป็นกำลังใจให้อีจุนผ่านเรื่องราวความเครียดนี้ไปให้ได้นะจ๊ะ

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

6 Comments

  1. A+ says:

    จุนนี่ ไฟค์ติ้ง!!

  2. pooh says:

    สงสารจุนนี่ อดทนอีกนิดนะ เด๋วก็ผ่อนคลายไปได้ .. เราว่าจุนต้องการสื่ออะไรบางอย่างจิงๆกับการพูดว่า มีใครขอโทษอย่างจิงใจ หรือการแสดงการหลอกลวงอย่างเห็นได้ชัด เพราะจุนเปนคนที่จิงใจมาก เป็นห่วงจุนนะ ขอให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้ดี 🙂

  3. ซานซอง เฮทนิม says:

    เฮทนิมอยู่ข้างจุนเสมอ

    ทำไมชอบเอามาเกี่ยวโกงกับ WGM ด้วยนะ

    ทั้ง2ออกมาคุยกันแล้ว

    • ชอบจุนนี่ says:

      สงสารจุน ดูยังไงก็เหมือนเฮทนิมออกเดท (โดยส่วนตัว)เพราะไม่มีทีมงานหรือคนอื่นเลย แถมมีกอดกานด้วย คนเราโดยปกติจะเข้าไปกอดกับใครง่ายขนาดนั้นเลยหรอ ทีกับจุนนี่ยังไม่ค่อยจะทำเลย บอกตรง ๆดู wmg เหมือนจัดฉากให้มานั่งคุยกานมากกว่า รายการคงกัวเสียเรตติ้งมากกว่า

  4. T^T says:

    เหนื่อยแทน จุน ด้วยเลย ความรู้สึก มันต่างไปจากเดิม แล้วแล่ะ ยังไงๆ ก็รับไม่ได้หรอก ถ้า้เจอเรือ่งแบบนี้ เพราะ จุน เสแสร้งไม่เก่งนิ สงสาร จุน จริงๆ แล้วยังต้องทำ ถ่ายทำต่ออีก เห้อ

  5. ลึกลับ says:

    เรากลับมองอีกมุมนะ อีจุนไม่ได้โง่หรือเซ่อๆอย่างที่แสดงออกในรายการหรอกนะ เค้าโพสข้อความแบบนี้มันก็ถูกที่อาจจะอึดอัดกับงานบ้างงาน แต่รู้ๆกันอยู่โพสแบบนี้เฮทนิมเธอโดนผลกระทบแน่ๆ ร้ายลึกเหมือนกัน พอโพสก็ถอนตัว นายวางแผนไว้แล้วใช่มั้ยจุนนี่ คิคิ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า