ชานซอง 2PM เล่าเรื่องๆตลกที่เขาไปเป็นดารารับเชิญกับนิชคุณในละคร “Vincenzo” ของแทคยอน

ชานซอง 2PM แซวแทคยอนเกี่ยวกับเรื่องีท่เขาไปเป็นดารารับเชิญใน Vincenzo

แทคยอนเป็นหนึ่งในนักแสดงหลักของซีรี่ย์ Vincenzo ซึ่งในรายการ Knowing Brothers ชานซองได้ขอสมาชิกรายการเดาเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้เขาพูดไม่ออก เขาบอกใบ้ว่าเกี่ยวข้องกับการปรากฏตัวเป็นดารารับเชิญใน Vincenzo

ชานซองเปิดเผยว่า “ในแชทกลุ่ม 2PM แทคยอนขอให้เรามาเป็นดารารับเชิญ ผมกับนิชคุณบอกว่าเราจะไป เมื่อผมได้บทมาผมรู้เลยว่าแทคยอนไม่ได้อยู่ในนั้นแต่ผมก็คิดว่า ‘อืม มันอาจจะเป็นแบบนั้นก็ได้’ แต่เมื่อไปถ่ายทำเขาไม่ได้อยู่ที่นั่นจริงๆ เขามีกำหนดถ่ายที่อื่นในวันนั้น ซงจุงกิมาเราและพูดว่า ‘อ๊กแทคยอนอยู่ไหน!’ สุดท้ายพวกเราแก้ตัวให้แทคยอนแทนและมันเป็นสถานการณ์ที่พูดไม่ออกจริงๆ”

แทคยอนเล่าเรื่องราวทางฝั่งเขาว่า “วันนั้นผมมีถ่ายทำอีกที่และผมลืมเกี่ยวกับการถ่ายดารารับเชิญของสมาชิก ชานซองโทรหาผมและถามว่าผมอยู่ที่ไหนและผมบอกว่า ‘ฉันอยู่เกาะเชจู ทำไมเหรอ’ จากนั้นเขาก็บอกว่าพวกเขากำลังถ่ายทำ ชานซองและนิชคุณทั้งคู่ชอบตีกอล์ฟดังนั้นผมจึงสัญญาว่าจะจ่ายค่าเล่นกอล์ฟรอบต่อไปให้”

ชานซองพูดแทรกขึ้นมาว่า “แต่คุณรู้ไหมว่าอะไรสำคัญ? เราจะไปกันเมื่อไหร่? เราควรกำหนดเวลาสำหรับเรื่องนั้นนะแต่เขาไม่เคยตอบ”

2PM’s Chansung Shares A Funny Story About His And Nichkhun’s Cameo In Taecyeon’s Drama “Vincenzo”

️️ ️️️️️️️️️ ️️ ️️ ️️ on Twitter: "#Vincenzo cameo pics of Nichkhun and  Chansung… "

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า