ต้นสังกัดของกาอินยอมรับว่าเธอใช้โปรโพฟอลที่ผิดกฎหมายและขอโทษที่ตัดสินใจโดยประมาท

หลังจากมีรายงานว่าสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปคนหนึ่งใช้โปรโพฟอลอย่างผิดกฎหมายซึ่งสาวคนนั้นคือซนกาอินสมาชิกวง Brown Eyed Girls ล่าสุดต้นสังกัดของเธอได้ออกมายอมรับและขอโทษอย่างเป็นทางการ

Mystic Story ต้นสังกัดของกาอินกล่าวว่า “เป็นความจริงที่ปีที่แล้วกาอินถุกปรับ 1 ล้านวอนหลังถูกฟ้องในข้อหาใช้ Propofol อย่างผิดกฎหมาย เราขออภัยที่กาอินและต้นสังกัดไม่ได้ขอโทษสำหรับความผิดพลาดตั้งแต่ก่อนหน้านี้และทำให้เกิดความกังวลกับข่าวที่ออกมากะทันหันแม้ว่าเราจะรู้ว่าเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้องก็ตาม”

Mystic Story อธิบายเหตุผลว่าทำไมกาอินเลือกใช้โปรโพฟอลอย่างผิดกฎหมายพวกเขากล่าว “กาอินมีการสะสมทางร่างกายทั้งรุนแรงและเล็กน้อยในระหว่างที่เธอทำงานเป็นนักร้อง ทำให้เธอต้องเจ็บปวดซีมเศร้าและนอนไม่หลับอย่างรุนแรง ทั้งหมดนี้เธอตัดสินใจผิดพลาดประมาทเลินเล่อ ความเจ็บปวดของศิลปินแต่ละคนเพิ่มขึ้นมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเนื่องจากสถานการณ์บางอย่างที่เราไม่สามารถพูดถึงได้ ทั้งศิลปินและต้นสังกัดไม่สามารถหาวิธีแก้ไขให้เลงร้ายลงได้ ในฐานะต้นสังกัดเราขอโทษที่เราขาดความรับผิดชอบ”

จากนั้น Mystic Story ปิดท้ายว่า “จากนี้ไปกาอินและ Mystic Story จะทำให้ดีที่สุดเพื่อยืนหยัดต่อหน้าแฟนๆและเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นกว่านี้ เราขอโทษอีกครั้งที่ทำให้ทุกคนเป็นกังวล”

Brown Eyed Girls’ Ga In Fined For Propofol Use + Agency Releases Statement Of Apology

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า