เกิดประเด็นถกเถียงอีกครั้งจากบทสัมภาษณ์ในอดีตของพัคซอจุน

เกิดประเด็นถกเถียงอีกครั้งจากบทสัมภาษณ์ในอดีตของพัคซอจุนในปี 2014

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2021 คำพูดของพัคซอจุนในระหว่างสัมภาษณ์ในอดีตกำลังได้รับความสนใจจากชาวเน็ต ในบทสัมภาษณ์เขาได้พูดถึงสเป็คของเขาและเขาบอกว่าจะไม่เปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับคู่ครองในอนาคตและเธอควรออกอจากงานเพื่อดูแลครอบครัว

เขากล่าวต่อว่า “ผมโตมาในครอบครัวแบบนั้นผมจึงคิดว่าลูกๆของผมควรได้รับการเลี้ยงดูจากแม่ของพวกเขา ผมได้ยินมาว่าในช่วงวัยเด็กของเขาจะหล่อหลอมมุมมองในชีวิตของคนนั้นไปตลอดกาล ดูเหมือนว่าช่วงวัยเด็กที่ไม่มีใครรักจะนำไปสู่การเป็นผู้ใหญ่ที่มีปัญหา ไม่ใช่ว่าเขาจะเข้าสังคใไม่เป็นแต่เขาอาจกลายเป็นคนที่ร้ายสุดโต่ง ผมจะเป็นพ่อที่ดีเพื่อพวกเขาแต่ลูกๆก็ต้องการแม่ มันอาจจะผิดแต่สำหรับผมนี่คือคำตอบของผมในตอนนี้”

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “อะไรเนี่ยฉันจะไม่มองเขาแบบเดิมอีกต่อไป หึหึ” บ้างกล่าว “ช่างเป็นความคิดที่เก่าแก่อะไรเช่นนี้” หรือ “เด็กที่มีแม่ที่ทำงานจะเป็นเด็กที่ไม่มีใครรักได้ยังไง?” หรือ “เขาควรพูดอย่างระมัดระวังกว่านี้” หรือ “ฉันเข้าใจว่าเขาต้องการใครสักคนที่เป็นแม่บ้าน แล้วบอกว่าใครบางคนอาจลงเอยด้วยการเป็นคนร้าย?” และ “เหมือนเขาจะไม่รู้ว่าคำพูดของเขาทำร้ายใครหลายคน ฉันเข้าใจละว่าเขามีมุมมองอย่างไร”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า