แทยอน Girls’ Generation กล่าวว่าเธอสนใจเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่สองวงนี้มากที่สุด

ในการสัมภาษณ์กับนิตยสาร เมื่อเร็วๆนี้แทยอนได้ตอบคำถามเกี่ยวกับบทบาทของเธอในวงการเพลง

ผู้สัมภาษณ์ถามว่า “คุณได้รับเลือกให้เป็นแบบอย่างของสมาชิกเสียงหลักของวงหลายวงขณะที่คุณเป็นที่รู้จักมากในฐานะสมาชิกไอดอลกรุ๊ปที่เกิดในปี 1990 และมีชื่อเสียงโด่งดังมากจนถึงทุกวันนี้ คุณยังเป็นไอดอล K-Pop ที่ไปถึงจุดสูงสุดในฐานะทำกิจกรรมเดี่ยวด้วยและในฐานะรุ่นพี่ในวงการ คุณรู้สึกอย่างไรกับความรู้สึกรับผิดชอบนี้”

แทยอนตอบว่า “เมื่อนานมาแล้วฉันเห็นรุ่นพี่และคิดว่า ‘ในภายหลังฉันอยากเป็นผู้ที่มีอิทธิพลที่ดีต่อรุ่นร้องของฉันบ้าง’ จะต้องมีเด็กฝึกสักคนที่ดูฉันและใฝ่ฝันจะเป็นนักร้องบ้างในสักวันหนึ่ง มันคงเป็นเรื่องโกหกถ้าฉันบอกว่าฉันไม่ใช่ภาระ ฉันแค่ต้องการเดินบนเส้นทางของตัวเองขณะที่แสดงด้านดีๆของฉันต่อนักร้องรุ่นน้องด้วย”

ผู้สัมภาษณ์ยังถามแทยอนอีกว่า “รุ่นน้องคนไหนที่ดึงดูดคุณมากที่สุดในช่วงนี้?” แทยอนตอบว่า “มันตอบยากแต่ฉันสนใจ aespa ฉันรู้สึกรอคอยการปล่อยเพลงมันแตกต่างจากสิ่งที่เห็นภายนอก โอ้ฉันชอบ STAYC ด้วยเราไปที่ร้านเสริมสวยด้วยกันและพวกเธอน่ารักมากๆ”

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “แทยอน วินเทอร์ Sieun โปรดออกอัลบั้มด้วยกันเถอะเป็น Tae-Win-Si” บ้างกล่าว “Taeyeon ❤ aespa” หรือ “ฉันรักพวกเธอทั้งหมดเลย ฉันตื่นเต้นกับการคัมแบ็คของแทยอนมากๆ อ่าาาาา!”

12 STAYC ideas in 2021 | kpop girls, girl group, girl

❆⊰  ❘ 에스파  —>  | Aespa  black mamba, Black mamba, Kpop girls

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า