กลับมาแล้ว! จูวอนปลดประจำการจากกองทัพพร้อมเผยเกิร์ลกรุ๊ปที่เขาชื่นชอบ

ดาราหนุ่มจูวอนปลดประจำการแล้ว

ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2019 ในช่วงวันหยุดตรุษเกาหลี ดาราหนุ่มจูวอนได้ทำหน้าที่ครบ 21 เดือนในกองทัพและเขาเป็นผู้ช่วยฝึกสอนในหน่วยกระโหลกขาว

เนื่องจากการปรับใช้กฎใหม่ของรัฐบาลที่ลดระยะเวลาจาก 21 เดือนเป็น 18 เดือนทำให้หนุ่มจูวอนออกจากกองทัพได้เร็วกว่ากำหนด 10 วันก่อนวันปลดประจำการเดิมคือวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2019

ขณะปลดประจำการเขาได้พูดกับแฟนๆและสื่อที่มารอว่า “ผมทำหน้าที่ของผมเสร็จสิ้นแล้วซึ่งมันอาจจะยาวนานหรือแค่สั้นๆมันขึ้นอยู่กับว่าคุณมองมันอย่างไร มันเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายเต็มไปด้วยประสบการณ์ใหม่ๆและทุกคนดูแลผมเหมือนเป็นครอบครัวต้องขอบคุณพวกเขา ผมมีความสุขมาก”

ดาราหนุ่มกล่าวเสริมว่าเขาได้รับจดหมายจากแฟนๆในขณะที่อยู่ในกองทัพ “ผมคิดถึงแฟนคลับของผมมาก ผมอยากแสดงในละครดีๆแต่ผมยังไม่ได้เลือกโปรเจ็๕ต่อไปของผมเลย”

สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปที่ช่วยให้เขาผ่านช่วงเวลายากลำบากในกองทัพจูวอนพูดถึง BLACKPINK ว่า “เวลาดูทีวีในกองทัพผมเห็นคนดังทุกคนที่ออกจากกองทัพจะถูกถามคำถามนี้ดังนั้นผมจึงคิดมาแล้ว มันมีมากมายเลยครับไม่ใช่แค่เกิร์ลกรุ๊ปแต่ผมชอบ BLACKPINK มากที่สุด ส่วนเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นๆก็ช่วยด้วยเหมือนกัน ผมหวังว่าสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปจะโปรโมทต่อไปเพื่อพวกเรา”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า