พี่สาวของนาอึน April ตั้งอินสตาแกรมเป็นส่วนตัวหลังถูกกล่าวหาว่ารังแกผู้อื่นในโรงเรียน

พี่สาวของนาอึน April ที่มาสนับสนุนน้องสาวได้ตั้งไอจีเป็นส่วนตัวหลังถูกกล่าวหาว่าเป็นคนที่บูลลี่

ตามที่พี่สาวกล่าวในวันที่ 13 มิถุนายน 2021 เธอบอกว่านาอึนไม่ได้เป็นผู้กระทำผิดเรื่องการกลั่นแกล้งและได้รับความเดือดร้อนมานาน พี่สาวกล่าวเพิ่มเติมว่านาอึน “หดหู่เกินกว่าจะกลั่นแกล้งคนอื่น” และขอให้ชาวเน็ตหยุดคาดเดา

ไม่นานหลังจากเห็นคอมเมนต์ยาวๆเธอได้ตั้งอินสตาแกรมเป็นส่วนตัว

คอมเมนต์เขียนว่า “ฉันระบุได้ชัดเจนเลยว่าเกิดอะไรขึ้นโดยไม่ต้องตกแต่งใดๆ อย่างแรกฉันเป็นหนึ่งในเหยื่อการกลั่นแกล้งในโรงเรียนและผู้คนมักพูดถึงคุณบ่อยๆหลังจากเกิดเรื่องการกลั่นแกล้งของน้องสาวคุณ ฉันกำลังรวบรวมคำรับรองของคนอื่นและของฉันดังนั้นอย่าพยายามเดาว่าฉันเป็นใคร

คุณมักจะสนใจเพียงแต่หน้าตาของคุณอยู่หลังห้องและสร้างกลุ่มของคุณ คุณเคยไปสถานกักกันหลังจากถูกจับได้ว่าละเมิดระเบียบการแต่งกายในโรงเรียนใช่มั้ย? คุณจำได้มั้ยว่าคุณปฏิบัติกับเพื่อนร่วมชั้นอย่างไร?

ฉันไม่เข้าใจว่าคุณพูดอย่างมั่นใจได้อย่างไรเพื่อสนับสนุนความรุนแรง ฉันเดาว่าคุณคงไม่มีทางรู้ว่า XX รู้สึกอย่างไรหลังพบชุดออกกำลังกายของเธอวางอยู่บนพื้นซึ่ง XX ให้คุณยืม คุณคงจำไม่ได้ด้วยซ้ำเตะโต๊ะของ XX กับเพื่อนของคุณเพื่อเรียกร้องให้ขอโทษคุณใช่มั้ย?

มีพยานและเหยื่ออีกหลายคนที่จำได้ทั้งหมดในสิ่งที่คุณทำ

เวลาผ่านไปไวจริงๆ ฉันรู้สึกเหมือนเมื่อวานคุณยังคุยโอ้อวดเรื่องน้องสาวว่าเป็นเด็กฝึกหัด แต่ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าคุณกำลังหาข้อแก้ตัวสำหรับเรื่องนี้ ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับน้องสาวคุณเลยแต่คุณจะพูดอย่างมั่นใจไม่ได้

คุณรู้สึกผิดบ้างมั้ย? สำหรับคุณมันคงเป็นแค่บางสิ่งในอดีตแต่สำหรับเรามันยังคงหลอกหลอนเรามาจนถึงทุกวันนี้ซึ่งส่งผลต่อตัวเราและมุมมองในชีวิตของเรา

ฉันไม่ได้อยากจะเขียนบทความที่ยาวและใส่รายละเอียด ฉันไม่อยากคิดเกี่ยวกับคุณเลย ได้โปรดอย่าพูดอะไรอีกเลย…ฉันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับน้องสาวคุณพ่อแม่คุณหรือค่ายเพลง อยู่เงียบๆเถอะถ้าคุณมีมโนธรรม”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า