YG Entertainment แถลงการณ์หลัง Garo Sero Institute เปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของดาราสาวชเวจีอู

YG Entertainment ค่ายของชเวจีอูแถลงการณ์ตอบโต้ Garo Sero Institute เผยข้อมูลส่วนตัวของนักแสดง

วิดีโอที่มีชื่อว่า “Han Ye Seul us absolutely a NO!!!” ออกอากาศในวันที่ 9 มิถุนายน 2021 เพื่อตอบต่อคำอธิบายของฮันเยซึลที่ชี้แจงข่าวลือทั้งหมด ในวิดีโอของ Garo Sero Institute พวกเขาไม่เพียงแต่วิจารณ์คำชี้แจงของฮันเยซึลว่าไม่จริงใจเท่านั้นแต่พวกเขายังเปิดเผยตัวตนสามีหนุ่มนอกวงการของชเวจีอูด้วยซึ่งก่อนหน้านี้คิมยงโฮได้พูดชื่อชเวจีอูว่าเป็นคนแนะนำฮันเยซึลให้คบกับแฟนคนปัจจุบันและข่มขู่ดาราสาวเหล่านี้ว่าจะเปิดเผยชีวิตส่วนตัว เมื่อเห็นว่าไม่มีนักแสดงหญิงคนไหนปิดโซเชียลเพื่อตอบโต้สิ่งที่พวกเขาขู่ คิมยงโฮจึงเริ่มเปิดเผยชเวจีอู

คิมยงโฮโชว์ให้ผู้ชมเห็นภาพถ่ายในอดีตและปัจจุบันที่เขาอ้างว่าเป็นสามีของชเวจีอู เปิดเผยชื่อและธุรกิจที่เขาทำในปัจจุบัน คิมยงโฮกล่าวว่า “ดูออร่าเขาสิเขาเจ๋งมั้ย? แต่ไม่มีใครรู้ว่าบริษัทนี้เป็นของสามีชเวจีอู เขาเปลี่ยนชื่ออย่างสมบูรณ์แบบ”

ล่าสุด YG Entertainment ได้แถลงการณ์ต่อเรื่องนี้ว่า “สามีของชเวจีอูอายุน้อยกว่าเธอ 9 ปีและปัจจุบันเป็น CEO ของแพลตฟอร์มแอปพลิเคชั่น ‘O2O (online to offline)’ เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเธอถึงไม่เคยเปิดเผยสามีเพราะเธอคิดว่าอาจทำให้เกิดอคติต่อบริษัทโดยไม่จำเป็น ดังนั้นทั้งคู่จึงหลีกเลี่ยงการเป็นภาระของกันและกัน ชเวจีอูและสามีของเธอโฟกัสให้กับครอบครัวโปรดเข้าใจในความตั้งใจของชเวจีอูและเราขอให้ทุกคนหยุดคาดเดาสิ่งที่ไม่มีมูล”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า