ราวี่ขอโทษต่อ Red Velvet เกี่ยวกับเนื้อเพลงใหม่ของเขาและจะลบเพลงออก

Ravi ได้ขอโทษสำหรับเนื้อเพลงจากอัลบั้มใหม่ของเขา

ในวันที่ 3 มิถุนายน 2021 ราวี่ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ “ROSES” ซึ่งรวมถึงเพลงไตเติ้ล “RED VELVET” และหลายคนแสดงความไม่พอใจกับเนื้อเพลงเช่น “I take a bite out of a red velvet” เนื่องจากเนื้อเพลงแล้วยังมีคำอื่นๆเช่น “Russian Roulette” และ “Dumb Dumb” ซึ่งดูเหมือนจะอ้างอิงถึงชื่อเพลงไตเติ้ลของ Red Velvet

ในการตอบต่อเรื่องนี้ราวี่แถลงการณ์ในวันที่ 4 มิถุนายน 2021 ว่า:

“สวัสดีนี่ราวี่

ผมอยากจะพูดเกี่ยวกับประเด็นขัดแย้งกับเพลงจากอัลบั้มใหม่ ‘ROSES’

ก่อนอื่นผมอยากขอโทษต่อทีมงานและสมาชิกวง Red Velvet ที่ถูกกล่าวถึงในเนื้อเพลง ผมยังอยากขอโทษต่อแฟนๆหลายคนที่คอยเฝ้าดูผม ผมขอโทษที่แถลงการณ์ขอโทษช้าผมควรจะขอโทษให้เร็วกว่านี้

ผมคิดมากเกี่ยวกับการรับผิดชอบต่อเรื่องนี้และในวันนี้ (4 มิถุนายน) ผมขอโทษต่อสมาชิกและทีมงานโดยตรงผ่านทางโทรศัพท์กับต้นสังกัดของ Red Velvet และแน่นอนผมรู้สึกรับผิดชอบและขอโทษที่สร้างสถานการณ์แบบนี้ตั้งแต่แรก

ผมกำลังทบทวนตัวเองที่ละเลยต่อเหตุการณ์นี้ไม่ใช่แค่ในฐานะราวี่แต่ในฐานะผู้รับผิดชอบในต้นสังกัด GROOVL1N ด้วยความละอายใจของผม ผมไม่ได้ตระหนักว่าตัวเองทำงานเกี่ยวกับการผลิตเนื้อเพลงที่อาจทำให้หลายคนไม่สบายใจ

นี่เป็นเพลงที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อแสดงพลังงานที่อ่อนหวานและสดใสแต่เพราะมีการกล่าวถึงกลุ่มเฉพาะเจาะจงผมคิดว่าผมต้องรับผิดชอบในฐานะผู้เขียนเนื้อเพลงต่อความรู้สึกของศิลปินและแฟนๆของพวกเขา

ด้วยเหตุนี้ผมจึงตัดสินใจที่จะลบเพลงจากเว็บไซต์เพลงทั้งหมดหลังจากปรึกษากับบริษัทจัดจำหน่าย มันอาจใช้เวลาสักครู่แต่ผมจะแก้ไขให้เร็วที่สุด นอกจากนี้ผมจะทำงานผลิตอย่างรอบคอบในอนาคตโดยคิดแล้วคิดอีก

ผมขอโทษอีกครั้งกับหลายๆคนที่เป็นกังวลจากเหตุการณ์นี้และผมจะทำงานเพื่อสร้างความประทับใจในอนาคตโดยไม่ทำให้คุณผิดหวัง

ขอบคุณ”

แปลจาก soompi  โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Anonymous says:

    อ้าว… ไอ้นี่!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า