แบมแบม GOT7 เปิดใจเกี่ยวกับชีวิตในเกาหลีและในไทยพร้อมเผยอยากเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินเกาหลี

แบมแบม GOT7 ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Allure ฉบับเดือนมิถุนายนและพูดถึงอาชีพและอนาคตของเขา

แบมแบมได้เปิดใจเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในเกาหลีใต้ห่างจากประเทศบ้านเกิดของเขาว่า “มันไม่ได้มีอะไรพิเศษมากครับ ผมคิดว่าผมคุ้นเคยกับเกาหลีมากขึ้นในทุกวันนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องจำเป็นในชีวิตเช่นแอปเดลิเวอรี่ เมื่อตอนที่ผมกลับประเทศไทยผมรู้สึกเหมือนผมไม่รู้อะไรเลย ถนนมันเปลี่ยนไปหมดและผมลืมวิธีการนั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน (หัวเราะ) ผมยังไม่อยากเลือกสถานที่ใดที่หนึ่งเพื่อตั้งรกราก ผมอยากใช้ชีวิตต่อไปทั้งสองประเทศ”

อะไรคือความแตกต่างระหว่างการใช้ชีวิตอยู่ไทยกับเกาหลี? เขากล่าวว่า “มันแตกต่างกันนิดหน่อยเพราะสถานะของผม มันมีความแตกต่างเล็กน้อย”

จากนั้นผู้สัมภาษณ์ถามว่า “คุณหมายถึงใบหน้าของคุณที่มีเต็มไปทั่วกรุงเทพฯจากสนามบินจนถึงในเมืองใช่มั้ย?” แบมแบมหัวเราะและกล่าวว่า “ใช่ครับ สถานะของผมค่อนข้างแตกต่างกันมากถ้าผมอยู่ในประเทศไทยเมื่อเทียบกับในเกาหลีผมอยากให้มันสมดุลกันครับ ที่นี่ผมอสามารถไปได้ทุกที่ที่ผมอยากไปเลย (หัวเราะ) ในประเทศไทยผมทำอะไรไม่ได้เลยผมออกจากโรงแรมไม่ได้แฟนๆมักจะอยู่รอบๆบ้านของครอบครัวของผม ดังนั้นผมจึงไม่ได้ไปไหนผมทำอะไรไม่ได้เลยและบางครั้งมันรู้สึกเหมือนผมทิ้งทุกอย่างและมาเกาหลี มันรู้สึกเหมือนช่วงสองสามวันที่ผมใช้เวลาในประเทศไทยมันเป็นเหมือนความฝันครับ”

สุดท้ายแบมแบมกล่าวว่า “ถึงแม้ว่าผมจะเริ่มในเกาหลี ผมรู้สึกเหมือนว่าตัวเองยังไม่ค่อยได้รับการยอมรับที่นี่ ผมได้สร้างพื้นที่ของตัวเองทั้งในไทยและในต่างประเทศ ถึงแม้ว่าการโปรโมทในต่างประเทศมันก็สำคัญแต่ผมอยากได้รับการยอมรับในเกาหลีด้วย ผมวางแผนที่จะโฟกัสให้กับการโปรโมทในเกาหลีผมหวังว่าจะได้เห็นผลลัพท์ดีๆจากสิ่งนั้น”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า