ชาวเน็ตวิจารณ์ซอเยจีกับการกระทำในอดีตของเธอหลังเกิดประเด็นกับคิมจองฮยอน

เมื่อวานนี้ Dispatch ได้รายงานว่าซอเยจีเป็นผู้อยู่เบื้องหลังพฤติกรรมหยาบคายของคิมจองฮยอนที่มีต่อซอฮยอนในกองถ่ายละคร Time

นับตั้งแต่มีข่าวออกมาทีมงานในกองถ่ายละครกล่าวว่าคิมจองฮยอนพยายามไม่สัมผัสกับซอฮยอนเพราะชีวิตรักส่วนตัวของเขากับซอเยจี

เนื่องจากประเด็นนี้ได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆชาวเน็ตจำนวนมากได้โพสต์ชุมชนออนไลน์เพื่อวิจารณ์ดาราสาวเกี่ยวกับการกระทำในอดีตของเธอ ชาวเน็ตคนหนึ่งเขียนโพสต์ว่า “ซอเยจีตีสองหน้า” และแชร์ภาพของซอเยจีในรายการ Knowing Brothers เมื่อปี 2017

ซอเยจีได้รับความรักมากมายจากบุคลิกของเธอซึ่งเธอมีภาพลักษณ์ที่ดูเป็นผู้หญิงบอบบางในตอนนั้นและในรายการได้เป่ายิ้งฉุบเพื่อตัดสินว่าใครจะโดนซอเยจีดีดหน้าผากและในที่สุดซอจางฮุนได้รับเลือกและเธอดีดหน้าผากของเขาและหลังจากนั้นพูดว่า “ขอโทษนะจางฮุน”

ซอเยจีดีดหน้าผากของซอจางฮุนเต็มแรงและเสียงดังมากและซอจางฮุนพูดไม่ออกเนื่องจากเจ็บ หลังจากนั้นไม่นานซอเยจีได้เสนอที่จะเป่าหน้าผากให้ซอจางฮุนแต่ท้ายที่สุดเธอได้จูบเขาแทน

หลังจากได้เห็การกระทำของซอเยจีชาวเน็ตก็อดวิจารณ์ไม่ได้และหลายคนไม่สบายใจกับการกระทำของเธอ

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “นั่นเป็นการล่วงละเมิดทางเพศนะ” บ้างกล่าว “ทำอะไรของเธอ?” หรือ “เห็นแล้วอึดอัดจริงๆ” และ “ฉันว่ามันแปลกมากที่เธอทำแบบนั้นตอนที่ฉันเห็นในรายการ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า