บริษัทผลิต ‘River Where The Moon Rises’ ได้ฟ้อง KeyEast ค่ายของดาราหนุ่มจีซูเรียกร้องค่าเสียหาย

ในวันที่ 2 เมษายน 2021 Victory Contents บริษัทผลิตที่รับผิดชอบละคร ‘River Where The Moon Rises’ ช่อง KBS2 ได้แถลงการณ์ยืนยันว่าพวกเขาได้ยื่นฟ้องต่อ KeyEast ซึ่งเป็นต้นสังกัดของดาราหนุ่มจีซู

ก่อนหน้านี้จีซูยอมรับต่อข่าวลือกลั่นแกล้งในโรงเรียนและถอนตัวจากละคร ‘River Where The Moon Rises’ หลังจากนั้นนาอินอูได้ได้เข้ามารับบทแทนจีซู

ตอนนี้ตามรายงานจาก Victory Contents กล่าว “เนื่องจากเราถูกบังคับให้เปลี่ยนตัวนักแสดงนำเราจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องถ่ายทำฉากทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับตัวละครนำอีกครั้ง ในฐานะบริษัทผลิตที่รับผิดชอบแม้จะมีค่าใช้จ่ายที่สำคัญในการถ่ายซ้ำโดยเฉพาะอย่างยิ่งละครที่ทุ่มงบไปมาก เราเลือกที่จะถ่ายซ้ำ 6 ตอนแรกเพื่อให้สมบูรณ์แบบ”

Victory Contents กล่าวต่อ “แม้ว่าเราจะพยายามเพื่อเจรจาหาข้อยุติเกี่ยวกับความรับผิดชอบของ KeyEast ในการชดเชยค่าเสียหายจากการที่นักแสดงจีซูถอนตัวไปแต่ KeyEast ไม่ปฏิบัติตามนั้นดังนั้นมันจึงกลายเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่เราจะดำเนินการตามกฎหมายกับค่าย”

อัพเดทล่าสุดตามรายงานของสื่อ Victory Contents ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 3 พันล้านวอน

KeyEast ได้ตอบกลับเรื่องนี้ว่า “เราเชื่อว่าเรายังอยู่ในขั้นตอนเจรจาเพื่อยับยั้งความเสียหายเราสับสนหลังพบว่าจู่ๆ Victory Contents ได้ฟ้องเรา”

Ji Soo Signs Exclusive Contract With KeyEast | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า