Dispatch รายงานสมาชิกทั้งหมดของ GOT7 จะไม่ต่อสัญญากับ JYP + ต้นสังกัดตอบ

ในวันที่ 10 มกราคม 2021 Dispatch รายงานว่าสมาชิกทั้ง 7 ของวง GOT7 จะออกจาก JYP Entertainment

ตามรายงานของ Dispatch งาน 35th Golden Disc Awards จะเป็นงานสุดท้ายของ GOT7 และตัวแทนจากวงในกล่าวว่า “สมาชิกวง GOT7 สนิทกันมากพวกเขาตกลงที่จะอยู่ร่วมกันแต่ไม่เห็นด้วยกับการเลือกต้นสังกัด หลังจากพูดคุยกัลบริษัทหลายครั้งพวกเขาตัดสินใจแยกทางกัน”

ตามรายงานจากแหล่งข่าวอื่นๆ Dispatch อธิบายว่าจินยองเสร็จสิ้นการคุยครั้งสุดท้ายเพื่อเซ็นสัญญากับต้นสังกัด BH Entertainment ขณะที่ยูคยอมคุยกับค่าย AOMG

มีรายงานว่า Sublime Artist สนใจยองแจซึ่งเป็นต้นสังกัดของซงคังโฮ, เรน, ฮานิ EXID และอื่นๆส่วน JB มีรายงานว่าได้รับข้อเสนอจากค่ายฮิพฮอพชื่อดังรวมถึงค่ายเพลงระดับโลกและวางแผนจะหาที่สนับสนุนงานเดี่ยวของเขา

Dispatch ระบุว่าแจ็คสันจะทำกิจกรรมกับ Team Wang และเขาจะทำกิจกรรมในเกาหลีผ่านต้นสังกัดอื่น แบมแบมมีรายงานว่าจะทำงานทั้งในเกาหลีและประเทศไทย สำหรับกิจกรรมในเกาหลีเขาจะได้รับความช่วยเหลือจากต้นสังกัดผลิตคอนเทนต์และยังมีรายงานว่าเขาจะเซ็นสัญญากับ MakeUs Entertainment

และตามรายงานของ Dispatch มาร์คจะกลับไป Los Angeles สหรัฐอเมริกาเพื่อใช้เวลากับครอบครัวหลังจากนั้นเขาจะเปิดช่อง YouTube และเขากำลังพิจารณาทำเพลงเดี่ยวในอเมริกา

ตามรายงานของ Dispatch “สมาชิกให้ความสำคัญกับวง GOT7 มากแม้ว่าพวกเขาจะแยกกันโปรโมทแต่พวกเขาตกลงที่จะหาเวลาที่ GOT7 จะได้รวมตัวกันอีกครั้ง”

ในเรื่องนี้ JYP Entertainment กล่าวว่า “เราไม่สามารถยืนยันได้ว่าแต่ละคนติดต่อกับต้นสังกัดไหนบ้างแต่เราจะแจ้งให้คุณทราบถึงจุดยืนของเรากับการต่อสัญญาของ GOT7 เมื่อพร้อมแล้ว”

Update: Dispatch Reports All GOT7 Members Will Part Ways With JYP Entertainment + Agency Responds

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า