ยูอินนากล่าวไอยูคือทั้งชีวิตของเธอและเปิดใจเกี่ยวกับมิตรภาพอันยาวนาน

ยูอินนากล่าวไอยูคือทั้งชีวิตของเธอและเปิดใจเกี่ยวกับมิตรภาพอันยาวนาน

ในวันที่ 19 ธันวาคม 2020 ‘Jung Eunji’s Music Plaza’ ยูอินนาเป็นแขกรับเชิญและพูดถึงความฝันในอดีตที่จะได้ยืนบนเวทีในฐานะนักร้องเธอกล่าวว่า “ฉันอยากทำแต่ฉันไม่คิดว่าจะมีใครช่วยฉันได้ ฉันยังต้องฝึกและปล่อยอัลบั้มในสักวัน” จากนั้นเธอถูกถามเกี่ยวกับไอยูน้องที่เธอสนิทมาก

ยูอินนากล่าวว่า “อย่างแรกฉันไม่เคยผิดหวังอะไรเลยและไอยูกับฉันสนิทกันมา 10 ปี เราไม่เคยพูดถึงเรื่องที่ทำให้เราสองคนผิดหวังกันเลย”

เกี่ยวกับเรื่องที่ทำให้พวกเธอมากลายเป็นเพื่อนสนิทกัน เธออธิบายว่า “ตอนที่เธอเรียนมัธยม เราสนิทกันตอนถ่ายทำ ‘Heroes’ เราอายุต่างกัน 11 ปีแต่เรามีหลายอย่างที่เหมือนกัน เมื่อฉันถามเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้เธอบอกว่า ‘ฉันชอบพี่เพราะพี่น่ารัก'”

เมื่อถามว่าไอยูมีความหมายต่อเธออย่างไร ยูอินนาเล่าว่า “ฉันคิดว่าเธอกลายเป็นทั้งชีวิตของฉัน ฉันไม่เคยคิดเลยถ้าเธอไม่ได้อยู่ในชีวิตของฉัน แต่เมื่อคิดว่าถ้าเธอไม่ได้อยู่ตรงนั้นฉันคิดว่า ‘ฉันคงคิดถึงเธอมากๆ’ ฉันยังมีชีวิตเหลืออยู่อีกมากดังนั้นฉันคิดว่าเราควรคุยกันเยอะๆและออกไปเที่ยวกันและเจอกันบ่อยๆ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , Read 31490 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า