จองจินอุนหลั่งน้ำตาขณะขอบคุณคยองรีแฟนสาว

ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2020 ในรายการ “Video Star” จองจินอุน 2AM หลั่งน้ำตาขณะขอบคุณแฟนสาวของเขา

จองจินอุนถ่ายรายการสามสัปดาห์หลังจากปลดประจำการ เมื่อถูกถามว่าเขาอยากทำอะไรมากที่สุดทันทีที่ปลดประจำการ จองจินอุนเล่าว่าเขารู้สึกผ่อนคลายเมื่อสระผมเสร็จและดื่มอเมริกาโน่

จินอุนเล่าว่าเขาอยู่ในยูนิตเดียวกับคีย์ SHINee และชางซอบ BTOB เนื่องจากไอดอลทั้งหมดอยู่ในวงของกองทัพ เขากล่าว “แฟนๆหลายคนมาหาตอนที่พวกเขาสองคนไปงานอีเว้นต์แต่ของผมมีแค่ไม่กี่คนที่มาเพราะพวกเขารู้จักหน้าตาของผม”

เขาเล่าอีกว่าคีย์ได้รับจดหมายจากแฟนๆมากมายจนไม่มีที่จะเก็บด้วยซ้ำ

จินอุนยังได้พูดถึงกำลังใจที่เขาได้รับจากคยองรีแฟนสาวว่า “เธอมาเยี่ยมผมประจำ” เขากล่าวต่อ “บอกตามตรงผมอยากกลับไปเป็นทหารเพราะผมอยากรู้สึกตื่นเต้นเวลามีคนมาเยี่ยมอีก ผมหมายถึงนั่นคือความสุขครับ”

เมื่อถูกถามว่าเขาชอบอะไรคยองรี เขากล่าวว่า “เธอสวยและเธออยู่เคียงข้างให้กำลังใจผมในช่วงที่ยากลำบากและเธอยังคงเชื่อในตัวผม”

จินอุนเล่าว่าก่อนที่เขาจะเข้ากองทัพเขารู้สึกขอโทษต่อคยองรีเพราะเธอต้องรอเขาซึ่งเลิกกันมันอาจจะดีกว่า แต่เธอบอกว่าควรรอก่อนและดูสิ่งต่างๆว่าจะเป็นอย่างไร เขากล่าวว่าพวกเขายังอยู่ด้วยกันได้เพราะความพยายามทุ่มเทที่เธอมาเยี่ยมเป็นประจำ

เมื่อเขาส่งข้อความวิดีโอถึงคยองรีจินอุนมองไปที่กล้องและบอกว่า “ขอบคุณมากๆนะที่รอ”

เขาเริ่มน้ำตาไหลและเช็ดน้ำตา เขาอธิบายว่า “ตอนที่มีข่าวของเราออกมา ผมไม่ได้อยู่ตรงนั้นเธอให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเองและต้องผ่านช่วงเวลายากลำบาก” และเขายิ้มให้เขาคยองรีและพูดว่า “ผมรักคุณนะ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า