จื่อวี่ TWICE บอกลา Gucci น้องหมาของเธอ

จื่อวี่ TWICE บอกลา Gucci น้องหมาน้อยของเธอ

ในวันที่ 23 กันยายน 2020 จื่อวี่ประกาศในอินสตาแกรมของ TWICE ว่า Gucci ได้จากไปแล้ว เธอกล่าวว่า “เดิมทีวันนี้ฉันจะไปดูสัตว์เลี้ยงเพื่อรับมาเลี้ยงแต่ Gucci ได้จากเราไปในบ่ายเมื่อวานนี้ Gucci ขอบคุณที่มอบความทรงจำดีๆและตอนนี้เขาต้องไปแล้วและขอให้ไปอยู่ที่ดีๆ เราจะภาวนาให้จากที่นี่นะ”

เธอยังโพสต์อีกว่า:

“เดิมทีฉันวางแผนที่จะรับเลี้ยงสุนัขแม่และลูกสาวฉันกำลังจะไปพบพวกเขาในวันที่ 24 กันยายนแต่น้องหมาก็ได้จากเราไปเมื่อวานนี้ Gucci ของเรา…

เขาจากเราไปแล้วจริงๆ ทุกครั้งที่ฉันกลับบ้านฉันชอบเวลาที่ได้อยู่กับเขา ฉันจะกอดและจูบเพราะเขาเพราะฉันไม่รู้ว่าจะมีครั้งหน้ามั้ย เป็นเพราะปีนี้ฉันไม่ค่อยได้กลับบ้านเลยแต่แม้ว่าจะไม่ได้เจอกันบ่อยๆแต่เขาก็อายุ 11 ปีแล้ว ฉันรู้ว่าสุขภาพของเขาแย่ลงฉันปวดใจที่เธอจากไป

เขาเป็นสุนัขที่อบอุ่นมีน้ำใจน่ารัก หล่อเท่และมีเสน่ห์ และอยู่กับเราทั้งในเวลาทุกข์หรือสุข

ฉันดีใจที่เขาได้อยู่กับฉัน ขอบคุณ Gucci ที่อยู่กับเรามาหลายปี สำหรับเราเขาคือครอบครัว เราจะคิดถึงเขา ฉันจะจดจำเสียงที่เขาเดินรอบๆ, สวมกระดิ่ง และเสียงเห่า และดวงตาที่กลมโตน่ารัก

ฉันหวังว่าเขาจะมีความสุขในอีกโลกหนึ่ง เรารักเธอ Gucci และเราจะภาวนาให้เขาได้อยู่ในที่ที่ดีขึ้น”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

원래 입양하려고 오늘 애들 보러가기로 했는데 구찌가 어제 오후에 우리를 떠났어요 구찌 우리에게 좋은추억들을 남겨줘서 고마워.더 좋은데 가서 잘 있어야 해!우린 여기에 기도 하고 있을게. 本來打算要去領養一對母女 9/24去看她們 你卻在昨日離開了我們的家庭 我們的寶貝酷吉 你真的走了 每次回家都會很珍惜跟你相處 好好摸摸你親你 因為不知道什麼時候再見 也不知道能不能再見 尤其每年能回家看你的次數不多 沒見你幾次你已經快滿十一年了 知道你的健康也慢慢變得不好 聽到你離開了 心裡真的很傷心難過 你是一隻溫柔體貼可愛帥氣聰明善良的狗狗 有著獨特的性格魅力 會在旁邊默默的觀察 跟著我們開心難過 好幸運有你的陪伴 謝謝你酷吉 陪伴我們這麼多年 你對我們來說已經是家人了 我們會想念你 記得你掛著鈴鐺走路時噹噹噹的聲音 還有你的叫聲 跟你圓滾滾的漂亮大眼睛 希望你到另一個世界能快樂 酷吉我們愛你 祈禱你到更好的地方去

โพสต์ที่แชร์โดย TWICE (@twicetagram) เมื่อ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า