ชาวเน็ตทึ่งกับรายได้ทั้งหมดของฮันเยซึลนับตั้งแต่เธอเดบิวต์

เมื่อเร็วๆนี้ชาวเน็ตคนหนึ่งโพสต์ในชุมชนออนไลน์เกี่ยวกับการวิเคราะห์รายได้ของนักแสดงสาวฮันเยซึลที่เธอทำงานหนักมาหลายปีนับตั้งแต่เดบิวต์

ชาวเน็ตได้โพสต์ภาพที่แคปจากวิดีโอช่อง ‘Do You Know’ ช่องที่โพสต์วิดีโอต่างๆเกี่ยวกับการวิเคราะห์ผลกำไรและรายได้ของคนดังรวมถึงคนที่มีชื่อเสียงคนอื่นๆ

ช่องยูทูปนี้นับจำนวนละคร, ภาพยนตร์ และโฆษณาที่ฮันเยซึลถ่ายเพื่อคำนวนว่าเธอทำรายได้มากแค่ไหนในช่วงหลายๆปีที่ผ่านมา

จากข้อมูลในละครและโฆษณาฮันเยซึลสามารถทำรายได้ทั้งหมดหลังจากแบ่งแล้วกับต้นสังกัดเธอทำได้ถึง 39,200 ล้านวอนหรือประมาณ 1,000 ล้านบาทในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ได้นับซิทคอมสองเรื่องที่ฮันเยซึลเคยแสดงและภาพยนตร์อีกสามเรื่อง

ฮันเยซึลยังซื้อตึกสามชั้นใน Koreantown ใน LA ด้วยซึ่งเธออยู่ในอพาร์ทเมนต์หรูที่ Galleria Foret ในกรุงโซลและเป็นเจ้าของตึกในเกาหลีเธอเป็นเจ้าของทรัพย์สินประมาณ 11,100 ล้านวอนหรือประมาณเกือบ 300 ล้านบาท

ชาวเน็ตหลายคนแสดงความเห็นว่า “ฮันเยซึลได้รับเงินขนาดนี้ลองจินตนาการถึงดาราดังๆคนอื่นๆสิว่าจะขนาดไหน” บ้างกล่าว “ฮันเยซึลเหมือนเจ้าหญิงและเธอก็มีเงินเหมือนเจ้าหญิงด้วย” หรือ “ว้าวคนดังเหล่านี้หาเงินได้มากกว่าที่ฉันคิดเสียอีก” และ “รู้สึกเหมือนการจ่ายเงินไม่บาลานซ์เลย ฉันรู้สึกว่าเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และนักวิจัยควรได้รับค่าตอบแทนสูงกว่านี้”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า