ฮงซอกชอนแชร์ภาพถนนอิแทวอนที่ว่างเปล่าไม่มีคนเดินเป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปีเนื่องจากโควิด

ฮงซอกชอนเปิดใจเกี่ยวกับสถานการณ์โควิดในตอนนี้

ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2020 ฮงซอกชอนผู้ที่เป็นคนดังและเป็นเจ้าของร้านอาหารด้วยได้โพสต์อินสตาแกรมด้วยภาพถนนอิแทวอนที่ว่างเปล่าแม้จะเป็นช่วงวันหยุด

“มันเป็นวันอาทิตย์และอากาศดี เป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปีที่เห็นถนนอิแทวอนไม่มีคนเลยเป็นเวลาหลายสัปดาห์” เขาเขียน “ผมต้องเริ่มต้นใหม่ ผมและเจ้าของธุรกิจท้องถิ่นต้องลองเริ่มใหม่อีกครั้ง My Chelsea ที่ผมทำมาเกือบ 13 ปีต้องเริ่มต้นใหม่ด้วย”

“มีหลายอย่างที่ฉันยังบกพร่องแต่ฉันต้องเติมมันให้เต็มเมื่อฉันสื่อสารกับทุกคนทีละคน เปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาส คุณต้องย้ายเพื่อสร้างโอกาสถ้าหมดหวังมันคือยอมแพ้” เขากล่าวต่อ “ตอนนี้ฉันกำลังเริ่มขั้นแรก ขอบคุณอีกครั้งที่ทุกคนมอบความรักให้ฉันในเวลาที่ฉันต้องการกำลังใจ”

จากนั้นเขาแฮชแท็กที่มีความหมายว่า #เอาชนะโคโรนา #เข้มแข็งอิแทวอน #เข้มแข็งแทกู และ #ทีมแพทย์สู้ๆ

 

View this post on Instagram

 

날씨좋은 일요일 #이태원 길에 몇주째 이렇게 사람이 없는건 25년넘게 처음이다 뭔가를 다시 시작해야겠다 처음 이 골목에서 내 젊은꿈울 이뤄냈던것처럼 처음부터 다시 시작하는 마음으로 동네상인분들과 함께 일어나려한다 13년 가까이 운영하던 #마이첼시 도 새출발을 하려한다 부족한점도 많겠지만 하나하나 소통하며 채워나가야겠다 위기는 기회다 움직여야 그 기회도 만들수있다 가만히 좌절해있는건 포기하는것이다 자 이제 한걸음 시작이다 욕하기보단 응원이 필요할때다 이태원을 사랑해주셨던 모든분들께 다시한번 감사드린다 새로운 노력들을 지켜봐주시길 #코로나극복 #힘내라이태원 #힘내요대구 #의료진화이팅 #자영업자힘내세여

A post shared by Tonyhong1004 (@tonyhong1004) on

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า