ครอบครัวของผู้เสียชีวิตโกรธที่ลูน่าพูดถึงการตายของเพื่อนออกทีวี + ต้นสังกัดชี้แจง

เมื่อเร็วๆนี้ในวันที่ 3 มีนาคม 2020 ในรายการ ‘Human Documentary’ ลูน่าเปิดใจเกี่ยวกับการเผชิญหลังจากการเสียชีวิตของซอลลี่เพื่อนสมาชิกวง f(x) และอีจีอึน (Sophia) เพื่อนนอกวงการ

อย่างไรก็ตามสมาชิกครอบครัวของโซเฟียได้โพสต์โซเชียลมีเดียไม่พอใจที่ลูน่าพูดถึงเธอออกทีวีโดยไม่ได้รับความยินยอมจากครอบครัว

น้องสาวของโซเฟียโพสต์ว่า “ซอลลี่เป็นคนดังแต่พี่สาวของเธอเป็นผลเมืองทั่วไปทำไมถึงพูดเรื่องส่วนตัวออกอากาศแบบนี้ เมื่อตอนที่เธอโพสต์แสดงความเสียใจต่อพี่สาวฉันแฟนคลับของ f(x) เริ่มส่งข้อความมาให้ฉันอย่างบ้าคลั่ง มีเพื่อนของพี่สาวฉันบางคนบอกว่าชื่อไอจีของฉันขึ้นเต็มเลยในเน็ตและถามฉันว่าฉันโอเคมั้ย แฟนๆข้อความมาหาฉันที่เป็นน้องสาวของผู้ตายและขอให้ฉันช่วยปลอบลูน่าเพราะเธอเศร้าเสียใจ ฉันไม่รู้จะพูดอะไรเลยเพราะฉันกำลังอึ้ง

ฉันงงว่านี่คือข้อความที่ครอบครัวผู้ตายได้รับหรอ เธออัปโหลดโพสต์แสดงความเสียใจแบบนั้นในเมื่อพวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีแบบนี้? ฉันคิดว่ามันอาจเกิดขึ้นฉันควรจะทนมัน นั่นคือสิ่งที่ฉันคิดและฉันไม่ได้พูดเกี่ยวกับพัคซอนยอง (ลูน่า) เธอคิดว่าเธอมีช่วงเวลาที่ยากลำบากถ้าคนรู้ว่าสมาชิกครอบครัวกำลังต่อสู้กับเจ็บปวดเพราะการกระทำของเธอดังนั้นเธอจึงทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่หลังจากเห็นออกอากาศในวันนี้ฉันทนไม่ได้อีกต่อไป

อย่างน้อยสุดคุณควรจะติดต่อครอบครัวและบอกว่าเราทราบ ไม่มีสมาชิกคนใดในครอบครัวรู้จักเธอและฉันเป็นคนเดียวที่เห็นเธอมาและเธอก็ไม่ได้ติดต่อฉัน เธอคิดยังไงถึงพูดถึงคนทั่วไปออกทีวีแบบนั้น? คุณไม่คิดหรอว่าครอบครัวเราจะเจ็บปวดอีกครั้งจากการตายของพี่สาวกลายเป็นปัญหาหรอ? ผู้คนคิดว่าพี่สาวฉันคือไอยู (ชื่อจริงของไอยูคืออีจีอึน) และเอาแต่บอกว่าพวกเขาถูกหลอกและนินทาเกี่ยวกับการตายของพี่ฉัน คุณคิดถึงครอบครัวของเราไหม? บอกตามตรงฉันอึดอัดและเป็นบ้าและไม่เข้าใจทัศนคติของเธอเลย ช่วยหยุดใช้ความตายของพี่ฉันถึงแม้ว่าคุณอาจไม่ตั้งใจแต่คุณกำลังทำผิดอยู่”

ล่าสุด HUMAP CONTENTS แถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “เราได้รับอนุญาตจากครอบครัวของอีจีอึนเพื่อนของลูน่าผู้เธอยังคงติดต่อกันอยู่ ครอบครัวของผู้อัปโหลดโพสต์ไม่รู้ความจริงในเรื่องนี้ แต่เนื่องจากเธอรับรู้แล้วและลบโพสต์ของเธอแล้ว”

ทีมงานรายการกล่าวว่า “ลูน่าติดต่อกับครอบครัวเป็นการส่วนตัวก่อนที่จะถ่ายทำและทั้งสองฝ่ายตกลงกันแล้วซึ่งทำให้เราได้ถ่ายทำ เราจะติดต่อกับคนในครอบครัวที่เข้าใจผิดเพื่ออธิบาย”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า