คิมชองฮาเปิดใจกับแฟนๆเกี่ยวกับข่าวลือที่ทีมงานติดเชื้อไวรัสโคโรนา

ในวันที่ 2 มีนาคม 2020 คิมชองฮาพูดคุยกับแฟนๆเนื่องจากครบรอบ 1000 วันนับตั้งแต่เดบิวต์

ก่อนหน้านี้สื่อเกาหลีหลายสื่อรายงานว่ามีทีมงานสองคนที่เดินทางกับคิมชองฮาในต่างประเทศที่ไป ‘Milan Fashion Week’ ผลทดสอบไวรัสโคโรนา (COVID-19) ออกมาเป็นบวก อย่างไรก็ตามชองฮาผลทดสอบเป็นลบและเธอให้ความมั่นใจกับแฟนๆว่าเธออยู่บ้านและสุขภาพแข็งแรงดี

คิมชองฮากล่าวว่า “ข่าวที่รายงานว่ามีทีมงานสองคนถูกพบว่าผลเป็นบวกและมีอาการของโคโรนา ฉันได้รับการดูแลให้อยู่ในที่ปลอดภัยและห่างไกลจากอันตรายก่อนที่จะค้นพบ ตอนนี้แค่อยู่กับบ้านเอาจริงๆแล้วฉันก็ติดบ้านมานานแล้วและทันทีที่กลับมาเกาหลีฉันก็ไม่ได้ออกจากบ้านเลย อย่างที่ข่าวบอกไม่มีทีมงานคนอื่นๆที่ติดเชื้อ”

เธอกล่าวต่อ “มีรายงานข่าวหนึ่งอ้างว่าทีมงานสองคนรวมถึงผู้จัดการด้วยแต่ข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงนะคะ ผู้จัดการของฉันทุกคนผลตรวจเป็นลบทุกคนสุขภาพแข็งแรงดี ฉันไม่รู้ว่าทำไมพวกเขาถึงรายงานข่าวแบบนั้น เมื่อเราแถลงการณ์เอาจริงๆฉันรู้สึกเสียใจนิดหน่อยฉันรู้สึกผิดและเจ็บปวดจากข่าวลือทั้งหมด”

นอกจากนี้ชองฮายังชี้แจงกับแฟนๆว่าเธอสุขภาพแข็งแรงดีและได้รับการดูแลอย่างดีจากทีมงานที่ทำเต็มที่เพื่อเธอ นอกจากนี้ชองฮายังให้ความมั่นใจว่าไม่มีทีมงานคนไหนที่เกี่ยวข้องกับลัทธิชินชอนซึ่งกำลังเป็นประเด็นร้อน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า