ดาราหนุ่มโกคยองพโยปลดประจำการแล้ววันนี้พร้อมส่งข้อความไปหาแทยังเพื่อนของเขา

ดาราหนุ่มโกคยองพโยปลดประจำการจากกองทัพแล้ววันนี้พร้อมส่งข้อความหาแทยัง BIGBANG เพื่อนที่ดีของเขา

วันที่ 15 มกราคม 2020 ดาราหนุ่มโกคยองพโยได้ปลดประจำการจากกองทัพและมาทักทายสื่อมวลชนรวมทั้งแฟนคลับของเขาที่พร้อมใจมารับดาราหนุ่มออกจากกองทัพด้วยรอยยิ้มและบรรยากาศที่อบอุ่น

โกคยองพโยยิ้มให้กล้องอย่างสดใส เขาได้รับของขวัญทั้งช่อดอกไม้และป้ายแสดงความยินดีจากแฟนๆที่ไปรอรับเขา ดาราหนุ่มกล่าวว่า “ผมมาทักทายกับทุกคนเป็นครั้งแรกหลังจากไม่ได้เจอกันมานาน หลังจบการรับใช้ชาติซึ่งใช้เวลามากกว่า 20 เดือน ผมอยากขอบคุณแฟนๆสำหรับการสนับสนุนและกำลังใจครับ เนื่องจากจดหมายของพวกคุณและของขวัญมอบความเข้มแข็งให้กับผม”

โกคยองพโยกล่าวต่อ “ถึงครอบครัวของผมผู้ที่เป็นห่วงผมเพราะผมเข้ากองทัพทั้งที่อายุเยอะแล้ว ขอบคุณสำหรับการรอคอยนะครับ ผมจะทำงานหนักในฐานะลูกชายที่ดีของที่บ้านหลังจากนี้เป็นต้นไป ดังนั้นโปรดสุขภาพแข็งแรง ผมจะทำให้คุณมีความสุขครับ”

จากนั้นโกคยองพโยส่งข้อความหาแทยังเพื่อนที่ดีของเขาที่เริ่มสนิทกันหลังจากเข้ากองทัพในเวลาไล่เลี่ยกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ตอนแทยังปลดประจำการโกคยองพโยได้เขียนข้อความใน SNS แสดงความยินดีมาก่อนว่า “ยินดีด้วย ต่อไปก็เป็นคิวผมแล้ว” และแทยังตอบกลับขำๆว่า “วันนั้นจะมาถึงด้วยเหรอ?” ซึ่งโกคยองพโยได้ใช้โอกาสนี้ตอบข้อความของแทยังว่า “ใช่ ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงแล้ว เด๋วผมจะไปพบกับพี่สักหน่อย”

ชมภาพบรรยากาศโกคยองพโยออกจากกองทัพด้านล่างเลย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZA

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า