สร CLC ขอโทษอย่างเป็นทางการสำหรับปัญหาที่โพสต์รูปเพื่อนใส่หน้ากากเหยียดสีผิว

ล่าสุดไอดอลสาวชาวไทย สร สมาชิกวง CLC ได้ตกเป็นประเด็นความขัดแย้งที่โพสต์รูปกับเพื่อนที่สวมหน้ากากผิวสี และล่าสุดได้ดอลสาวได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการแล้ว

สรกล่าวว่า

“สวัสดีค่ะทุกคน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ฉันต้องขอโทษอย่างจริงใจในการกระทำของฉันค่ะ

ฉันขอโทษที่ลืมให้ความใส่ใจเรื่องละเอียดอ่อนทางวัฒนธรรม และไม่มีทางเลยค่ะที่ฉันจะพยายามตั้งใจทำให้ใครต้องขุ่นเคืองใจ

เมื่อมองย้อนกลับไปฉันถึงตระหนักได้ว่ารูปนี้ทำไมถึงทำให้ผู้คนขุ่นเคืองใจได้ ฉันขอโทษจริงๆนะคะและจะทบทวนความผิดของตัวเอง ฉันไม่ได้ร้องขอการให้อภัยจากใครแต่ฉันเขียนข้อความนี้เพื่อจะบอกว่าฉันรู้ว่ามีคนมากมายต้องเจ็บปวดจากรูปนี้ที่ฉันโพสต์ไปเมื่อคืน

ฉันเข้าใจว่าทุกคนมีสิทธิที่จะรู้สึกและฉันไม่ได้คาดหวังว่าคนที่โกรธจะให้อภัยฉัน ขอโทษนะคะและฉันจะทำให้แน่ใจว่าเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกในอนาคต ขอโทษที่ทำให้คุณต้องผิดหวัง Cheshire”

โดยก่อนหน้านี้เกิดประเด็นความขัดแย้งที่สรได้ลงรูปกลุ่มกับเพื่อนๆของเธอ อย่างไรก็ตามในรูปมีเพื่อนคนหนึ่งที่สวมหน้ากากคนผิวสี เรื่องนี้ได้สร้างความไม่พอใจมากมายเพราะคิดว่าเพื่อนของเธอเหยียดสีผิวและติดเทรนด์อันดับหนึ่งของทวิตเตอร์

ต่อมาไอดอลสาวได้ลบรูปทิ้งไปและโพสต์ว่า “บางครั้งคนเราก็ควรจะชิลบ้าง ฉันไม่ได้โง่นะคะ✌” และการที่เธอบอกให้คนอื่นชิลๆนั้นยิ่งสร้างความไม่พอใจมากขึ้นต่อเรื่องนี้ ซึ่งต่อมาไอดอลสาวได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการดังกล่าว

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า