Vibe, ลิมแจฮยอนเตรียมฟ้องหมิ่นประมาทพัคคยองที่อ้างว่าพวกเขาโกงชาร์ต

นักร้อง Vibe และ ลิมแจฮยอนได้วางแผนฟ้องหมิ่นประมาทนักร้องหนุ่มพัคคยองที่ออกมาอ้างว่าพวกเคยเคยโกงชาร์ตเพลงมาก่อน

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2019 ที่ผ่านมาแรปเปอร์โปรดิวเซอร์หนุ่มพัคคยองได้เผยรายชื่อ 6 ศิลปินนักร้องที่เขาอ้างว่าเคยใช้ประโยชน์จากการปั่นชาร์ตเพลงได้แก่ Vibe, ซงฮาเย, ลิมแจฮยอน, จอนซังกึน, จางด๊อกชอลและฮวันอินอุค ซึ่ง Vibe และลิมแจฮยอนมีรายชื่ออยู่ในนั้นด้วย

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2019 ต้นสังกัด Major Nine ของ Vibe ได้ออกมาประกาศผ่านสื่อว่า “เรายังไม่ได้รับคำขอโทษจริงๆจากพัคคยองเลย ทั้งที่เราให้เวลาเขามากพอในการขอโทษผ่านต้นสังกัดแล้ว” จากนั้นกล่าวว่าพวกเขาจะใช้กฎหมายจัดการกับเรื่องนี้ที่ต้องมาเสื่อมเสียชื่อเสียงจากคำอ้างของพัคคยอง

Major Nine กล่าวว่าจะยื่นฟ้องข้อหาหมิ่นประมาทต่อพัคคยองและกล่าวอีกว่า “เรารู้สึกผิดหวังอย่างมากที่ต้องมาเห็นข่าวลือถูกเผยแพร่ไปมากมายโดยไม่มีการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง” และย้ำว่าการฟ้องร้องครั้งนี้จะไม่มีการยอมความอย่างแน่นอน

ทางด้านต้นสังกัดของลิมแจฮยอนอย่าง HNS HQ กล่าวว่า “เรามาแจ้งให้คุณรู้ว่าข้อกล่าวหาที่พัคคยองพูดในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2019 ต่อนักร้องในสังกัดเรานั้นไม่เป็นความจริงอย่างสิ้นเชิง การโกงชาร์ตเป็นอาชญากรรมและเราขอพูดอย่างชัดเจนว่าต้นสังกัดและศิลปินของเราไม่เคยมีส่วนร่วมในการทำผิดเช่นนี้”

HNS HQ กล่าวต่อ “เรารู้สึกผิดหวังอย่างรุนแรงที่พัคคยองพูดถึงพวกเราว่าได้ทำผิดกฎหมายเช่นนั้นและทำลายชื่อเสียงของเราต่อหน้าประชาชน เราจะเรียกร้องให้เขารับผิดชอบในการกระทำของตัวเองและดำเนินการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า