เคย์ Lovelyz งานเข้าหลังถูกชาวเน็ตกล่าวหาว่าก๊อปคอนเซ็ปต์ของแทยอน Girls Generation

ด้วยคอนเซ็ปต์ที่อารมณ์ภาพและทีเซอร์ MV คล้ายกันเป็นอย่างมากทำให้เคย์ Lovelyz งานเข้าโดยถูกชาวเน็ตกล่าวหาว่าก๊อปปี้แทยอน Girls Generation (โซนยอชิแด, SNSD)

ล่าสุดเคย์ Lovelyz ได้ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองและสร้างความตื่นเต้นเป็นอย่างมากให้กับแฟนๆ ซึ่งในทันทีที่ปล่อยภาพทีเซอร์ออกมาเหล่าชาวเน็ตได้เผยว่าคอนเซ็ปต์ของเธอนั้นคล้ายกับคอนเซ็ปต์เพลง I ของแทยอนเป็นอย่างมาก

เมื่อเปรียบเทียบกันแล้วจะเห็นว่าทั้งคู่ใช้คอนเซ็ปต์ในบรรยากาศที่อ่อนหวานและอบอุ่น รวมทั้งการใช้โทนสีที่คล้ายกัน ไม่เพียงเท่านี้สีผมและทรงผมของเคย์ยังคล้ายกับของแทยอน อีกทั้งทีเซอร์ MV ของสองสาวยังมีการจัดองค์ประกอบที่คล้ายกันและให้อารมณ์เดียวกันอีกด้วย



ในเรื่องนี้ชาวเน็ตแสดงความเห็นแตกต่างกันไปสองแบบ โดยมีฝั่งที่เห็นด้วยว่าเคย์เลียนแบบแทยอน และมีอีกฝั่งที่แย้งว่านี่ไม่ใช่คอนเซ็ปต์ใหม่แต่อย่างใดและไม่ได้มีเพียงสองสาวเท่านั้นที่ใช้คอนเซ็ปต์นี้

ชาวเน็ตที่เห็นด้วยว่ามีการเลียนแบบแสดงความเห็นว่า “ดูเหมือนว่าคอนเซ็ปต์ของพวกเธอคล้ายกันมาก” กับ “ฉันคิดถึงแทยอนเลยตอนที่ดูทีเซอร์ของเคย์ 55”

ส่วนชาวเน็ตที่ไม่เห็นด้วยว่ามีการเลียนแบบกล่าวว่า “คอนเซ็ปต์นี้มันธรรมดามากเลยไม่ใช่หรือไง? หากดูทีเซอร์เพลงบัลลาดก็จะให้ฟีลนี้ทั้งนั้น” กับ “คอนเซ็ปต์แทยอนไม่ได้เป็นเอกลักษณ์…ฉันคิดว่ามันเป็นคอนเซ็ปต์ยอดนิยม” เป็นต้น

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า