5 ไอดอลที่สะดุดตาแมวมองอย่างมากด้วยหน้าตาที่โดดเด่น

มีไอดอลมากมายที่เตะตาแมวมองแต่มีไอดอลบางคนที่โดดเด่นอย่างมากจนแมวมองของแต่ละค่ายต้องคอยตื้อ และนี่คือ 6 ไอดอลที่ดึงดูดสายตาทีมสเก๊าท์ของค่ายดังๆ

1. จิน BTS

สำหรับจินไม่ใช่แค่ครั้งหรือสองครั้งก่อนที่เขาจะเดบิวต์ จินเคยถูกสเก๊าท์โดย SM Entertainment แต่ในตอนนั้นเขาปฏิเสธไปและอย่างไรก็ตามเขาได้รับความสนใจจากพนักงาน Big Hit และกลายมาเป็นจินอย่างที่เราเห็นในทุกวันนี้

2. รยูจิน ITZY

ตามจากโพสต์ในชุมชนออนไลน์รยูจินถูกแคสด้วยหน้าตาที่โดดเด่นของเธอซึ่งเธอเคยเป็นแฟนคลับวง GOT7 มาก่อนเธอไปงานแฟนมีตติ้งและเจอแมวมองที่นั่น

3. เซฮุน EXO

ด้วยความหล่อโดดเด่นของเขาไม่แปลกที่เขาจะถูกแมวมองตาม มีครั้งนึงที่เซฮุนไปกินอาหารกับเพื่อนพนักงานของ SM Entertainment ตามเขาและให้นามบัตร เซฮุนพยายามหนีแต่ถูกไล่ตามเกือบครึ่งชั่วโมงจนในที่สุดเขายอมออดิชั่นและเป็นเซฮุนสุดหล่ออย่างทุกวันนี้

4. มินะ TWICE

เมื่อตอนมินะอยู่เกรด 11 เธอไปช้อปปิ้งกับคุณแม่และถูกแคสโดยตัวแทน JYP Entertainment เธอเป็นเด็กฝึกอยู่เพียงปีเดียวก็เข้าร่วมรายการ SIXTEEN และได้เป็นสมาชิกวง TWICE

5. มินฮยอน NU’EST

มินฮยอนเป็นไอดอลอีกคนที่มีเสน่ห์เวลากิน! ในระหว่างทางที่กลับจากโรงเรียนมินฮยอนกำลังกินไก่เสียบไม้กับเพื่อนๆและเขาถูกแคสโดยทีมงาน Pledis Entertainment

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า