BTS ถูก Badshah แซงขึ้นอันดับหนึ่ง MV Youtube ที่มียอดวิวสูงที่สุดใน 24 ชั่วโมงแรกหลังเปลี่ยนวิธีนับ!!

ศิลปินเกาหลี BTS ถูกศิลปินอินเดีย Badshah แซงขึ้นอันดับหนึ่งของคลิปใน Youtube ที่มียอดวิวสูงที่สุดใน 24 ชั่วโมงแรก

โดย MV เพลง Boy With Luv ของ BTS เคยเป็นอันดับหนึ่งของคลิป MV ที่มีผู้ชมมากที่สุดใน 24 ชั่วโมงแรกโดยมียอดวิวถึง 74.6 ล้านวิว อย่างไรก็ตาม MV เพลง Paagal ของ Badshah สามารถเบียดแซงขึ้นอันดับหนึ่งได้ในปัจจุบันด้วยยอดวิว 75 ล้านวิวใน 24 ชั่วโมงแรก

อย่างไรก็ตามคนมากมายที่เชื่อว่า Badshah สร้างสถิตินี้อย่างไม่โปร่งใสเนื่องจากเห็น MV เพลง Paagal ในคลิปโฆษณาที่แทรกในคลิปดังๆมากมายจนทำให้มียอดวิวถึง 10 ล้านวิวจากโฆษณาเลยทีเดียวจนทำให้เกิดข้อถกเถียงถึงความเป็นธรรมของ Youtube

หลังเกิดประเด็นความขัดแย้ง Youtube ได้ตัดสินใจว่ามิวสิควีดีโอที่ได้รับยอดวิวจากโฆษณาจะไม่ถูกนำมานับสถิติอย่างเป็นทางการ โดยยอดวิวจะนับจากยอดวิวจริงๆเท่านั้น ซึ่ง Youtube ได้โพสต์หัวข้อ “การรักษาความน่าเชื่อถือและความสอดคล้องบน Youtube: นโยบายการปรับปรุงการบันทึกสถิติชาร์ตเพลงใน 24 ชั่วโมง”

โดย Youtube กล่าวว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงวิธีการนับยอดวิวของชาร์ตเพลงใน Youtube โดยกล่าวว่าเห็นความสำคัญถึงยอดวิวที่แท้จริงที่ส่งผลต่อความสำเร็จของศิลปิน และกล่าวว่า “การนับยอดวิวใน 24 ชั่วโมงแรกของ Youtube นั้นจะนับจากคนที่คลิกลิงค์เข้ามาโดยตรง, คนที่เข้ามาจากผลการค้นหา, จากเว็บไซต์ข้างนอกที่ฝังวีดีโอในนั้นและจากคุณลักษณะของ Youtube, คลิปถัดไปที่เป็นที่นิยม ส่วนโฆษณาที่มีผลต่อการเข้าถึงของผู้ชมจากเพลงที่เปิดตัวนั้นจะไม่ถูกนับเป็นยอดวิวภายใน 24 ชั่วโมงแรก ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้จะไม่มีผลกระทบต่อสถิติ MV ที่มียอดวิวสูงสุดใน 24 ชั่วโมงของ Youtube แต่อย่างใด”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. ศักดิ์ ชาย...ค่ะ says:

    เพลงมันดังเด่นจริงสำหรับBTSแต่4ปีมานี้มันเริ่มตื้อๆตันๆจนคนคาดเดาแนวเพลงได้เลยว่าจะออกแนวไหน เอาภาพลักษณ์มาเป็นตัวนำผลงานเนื้อแท้ของเพลงแบบนี้ก็คงไม่เกิน2-3ปีจะจากสูงสุดคืนสู่สามัญแน่นอน ส่วนตัวชอบชุดแรกๆของวงนี้แต่หลังๆมาไม่โดนใจเลยมันเน้นภาพความหล่อเซ็กซี่แบบผู้ชายเรียกเรตติ้งสาววัยรุ่นยันสาวแก่แม่หม้ายมากไปหน่อยมากกว่าคุณภาพการร้องเพลงจริงๆเลยไม่ได้สนใจติดตามมาพักใหญ่แล้ว ไปหาฟังศิลปินใต้ดินของเกาหลีดีกว่า เก่งๆร้องดีมีมาตฐานหลายๆคนมากกว่าพวกอยู่ค่ายใหญ่ที่สร้างข่าวปั้นเรตติ้งจะดีกว่าค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า