คำพูดในอดีตของคูฮเยซอนเกี่ยวกับการย้ายมาต้นสังกัดของอันแจฮยอนกำลังได้รับความสนใจ + ความเห็นชาวเน็ต

คำพูดของคูฮเยซอนเกี่ยวกับเหตุผลที่เธอเลือกย้ายมาต้นสังกัดเดียวกันกับอันแจฮยอนกำลังได้รับความสนใจ

เมื่อเดือนมิถุนายนคูฮเยซอนเคยกล่าวว่า “ฉันย้ายต้นสังกัดเพราะอันแจฮยอน ฉันเลือกอยู่ต้นสังกัดเดียวกันเพราะฉันแต่งงาน ฉันคิดถึงสถานการณ์และความระมัดระวังของสามี ฉันหวังว่างานของฉันจะไม่ส่งผลกระทบต่องานของเขา ฉันย้ายเพราะฉันอยากโฟกัสให้กับการแสดงมากขึ้น”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการสนับสนุนของสามี คูฮเยซอนตอบพร้อมกับหัวเราะว่า “สามีของฉันไม่รู้ว่าฉันทำสิ่งนี้ในทุกวันนี้ ฉันไม่ได้บอกอะไรเขาเลย”

เธอกล่าวต่อ “ทุกวันนี้มันยากที่จะได้เจอหน้าสามีเพราะเขาทำงานข้างนอก เขากำลังสร้างตัวและเตรียมตัวทำงาน เป็นเพราะฉันไม่ค่อยพูดเขาเลยไม่รู้ว่าฉันทำอะไรอยู่จนกระทั่งเห็นข่าวในวันนี้”

จากคำพูดในอดีตของเธอชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นและกดบวกกันมากว่า “[+11,681, -912] ฮเยซอนอ่า…อย่าเอาชีวิตของคุณไปเสี่ยงกับผู้ชายที่ใช้เวลากับผู้หญิงอื่นและแอลกอฮอลเลย มันยากที่จะอยู่กับคนที่เบื่อการแต่งงานมาแค่ 3 ปี เวลาจะเยียวยาทุกสิ่ง…”

บ้างกล่าว “[+9,379, -587] เขาแค่พยายามหาสาวฮอตคนใหม่…อย่าแต่งงานและใช้ชีวิตคนเดียวดีกว่า อย่าปล่อยให้เรื่องนี้ทำลายภาพลักษณ์ของคุณเลย คุณจะไปทำงานที่ไหน? เขาเป็นเพื่อนสนิทกับจองจุนยองดังนั้นคุณก็น่าจะรู้ เขาถูกยกเลิกงานโฆษณา เราจะได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นอีกในอนาคตแค่ปล่อยมันไป”

หรือ “[+7,261, -398] ฉันไม่คิดว่าคุณจะแก้ไขความสัมพันธืได้…ฮเยซอนอ่าฉันขอโทษฉันจะให้กำลังใจคุณ!” และ “[+5,888, -680] อันแจฮยอน! ถ้าคุณยังเป็นคน คุณไม่ควรออกทีวีอีกต่อไป”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Giphy says:

    ผู้ชายยังไม่รู้จักพอ ปล่อยไปเถอะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า