ไคล่าอดีตสมาชิก PRISTIN โต้กลับแอนตี้ในทวิตเตอร์ของเธอ

ไอดอลสาวไคล่าอดีตสมาชิกวงพริสทิน (PRISTIN) โต้กลับแอนตี้ที่แสดงความเห็นไม่เหมาะสมลงในทวิตเตอร์ของเธอและเตือนว่าการกระทำเช่นนี้อาจส่งผลร้ายแก่พวกเขาได้

วันที่ 20 สิงหาคม 2019 ไคล่าได้โพสต์ทวิตเตอร์เปิดใจถึงความรู้สึกของเธอดังนี้

“ตอนที่ฉันยังเด็กและมีผู้คนมาใช้คำพูดเกลียดชังต่อฉัน ฉันจะรับมันเข้ามา จากที่ฉันเคยมีบุคลิคที่สดใสและร่าเริงกลับกลายเป็นเงียบและรู้สึกไม่มั่นคงเพราะคิดถึงสิ่งที่คนอื่นพูดถึงฉัน แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าฉันสบายดีในแบบที่ฉันเป็น

ทุกคนมีสิทธิที่จะแสดงความเห็นของตัวเอง อย่างไรก็ตามฉันสวยในแบบตัวเองและฉันจะเป็นของฉันแบบนี้ ฉันยังจะเป็นแรงบันดาลใจต่อผู้ที่ถูกบอกมาตลอดชีวิตของพวกเขาว่าพวกเขาไม่เคยดีพอ ช่างหัวใครก็ตามที่จะคิดอย่างไร จงรักตัวเอง”

วันที่ 21 สิงหาคม 2019 ไคล่ากลับมาแสดงความเห็นต่อผู้ที่แสดงความเห็นเกลียดชัง โดยเตือนพวกเขาว่าไอดอลและศิลปินเห็นทุกอย่างที่เขียนถึงพวกเขา ไคล่ากล่าวว่า

“เป็นเรื่องน่าเศร้าที่บางคนช่างไม่มีการศึกษาและรู้สึกไม่มั่นคงอย่างมากเกี่ยวกับตัวเองจนทำให้พวกเขารู้สึกว่าจำเป็นต้องโจมตีคนอื่นและส่งเสริมพฤติกรรมที่ไม่ดีต่อสุขภาพ บางคนบอกว่าพวกเขารู้สึกอับอายต่อรูปร่างของฉันและหวังว่าฉันจะกลายเป็นโรคคลั่งผอม มันช่างน่าขยะแขยงจริงๆ

ฉันสังเกตว่ามีสแตนมากมายที่คิดว่าไม่เป็นไรที่จะพูดสิ่งเหล่านี้เกี่ยวกับไอดอลหรือศิลปิน คุณแค่โฟกัสในการสนับสนุนคนที่คนรักแทนที่จะไปโจมตีคนอื่น คุณจะได้อะไรจากความเกลียดชังกัน? ไม่ได้อะไรเลยอย่างแน่นอน

ในขณะที่ฉันไม่ได้ทำสิ่งใดเป็นการส่วนตัว ผู้คนจำเป็นต้องรับผิดชอบสิ่งที่ตัวเองพูด เชื่อฉัน เราเห็นทัุกอย่างดังนั้นให้คิดถึงผลกระทบที่จะตามมาก่อนที่คุณจะโพสต์หรือทวีตอะไรก็ตาม ฉันไม่ได้พูดถึงแค่ตัวเองแต่พูดถึงโดยรวมค่ะ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า