สื่อเกาหลีชมแฟนคลับทไวซ์เป็นผู้ใหญ่มากพอในข่าวเดทล่าสุดของสมาชิก

สื่อเกาหลีใต้ชมแฟนคลับวงทไวซ์เป็นผู้ใหญ่มากพอเกี่ยวกับข่าวการออกเดทล่าสุดของสมาชิก

ปี 2019 เป็นปีที่มีอุปสรรคมากมายสำหรับวงทไวซ์ ทั้งการเจ็บป่วยจนต้องพักงานของมินะสมาชิกวงรวมทั้งข่าวการออกเดทของจีฮโยและโมโมะ ซึ่งต้นสังกัดยืนยันว่าจีฮโยกำลังออกเดทกับคังแดเนียลจริง ส่วนโมโมะกับฮีชอลนั้นเป็นเพียงแค่ข่าวลือ

อย่างไรก็ตามสมาชิกทไวซ์ยังคงสตรองเนื่องจากกำลังใจที่พวกเธอได้รับจากแฟนคลับทั่วโลกอย่างวันซ์ (ONCE)

สื่อเกาหลีชมแฟนคลับวงทไวซ์ในความเป็นผู้ใหญ่เกี่ยวกับข่าวต่างๆที่โหมกระหน่ำเข้ามาในตอนนี้ โดยเขียนบทความว่าสำหรับวงไอดอลแล้วการที่ไอลดอลมีแฟนนับเป็นเรื่องใหญ่และอาจทำให้มีแฟนคลับบางส่วนหันหลังให้ได้ แต่ต่างจากแฟนคลับทไวซ์เพราะวันซ์มองเห็นความสุขของจีฮโยเป็นเรื่องสำคัญที่สุด และยังคงสนับสนุนเธอจนถึงตอนจบ วงทไวซ์ยังคงดำเนินต่อไปโดยไม่สั่นคลอน

แฟนๆทไวซ์ให้การสนับสนุนสาวๆอย่างแข็งแกร่งตั้งแต่ที่มินะพักงานเพราะอาการป่วยของเธอ จนมาถึงข่าวการออกเดทของจีฮโยและโมโมะ แม้จะมีประเด็นความขัดแย้งต่างๆแต่ทไวซ์กับวันซ์ยังคงเหนียวแน่นมากกว่าที่เคย ยอดขายอัลบั้มของพวกเธอยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง

ยอดขายอัลบั้มญี่ปุ่นของทไวซ์อย่าง Breakthrough ขายได้มากกว่า 270,000 ชุดในออริคอน ไม่เพียงเท่านี้ DVD คอนเสิร์ตของพวกเธอยังติดท็อปของชาร์ตยอดขายอัลบั้ม Hanteo เมื่อวานนี้อีกด้วย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า