แดซองขอคำปรึกษาทางกฎหมายเกี่ยวกับกิจกรรมผิดกฎหมายในอาคารของเขาก่อนจะซื้อตึก

มีการเปิดเผยว่านักร้องหนุ่มแดซอง BIGBANG (บิ๊กแบง) ได้ขอคำปรึกษาทางกฎหมายเกี่ยวกับธุรกิจการค้าประเวณีในอาคารของเขาในกังนัมก่อนจะทำการซื้อมัน

จากการรายงานข่าวของ Kukmin Ilbo เผยว่าแดซองได้เข้าร่วมประชุมขอคำปรึกษาและได้ถามคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ แหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยชื่อที่เข้าร่วมประชุมด้วยให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ Kukmin Ilbo ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2019 ว่า “วันที่ 20 กันยายน 2017 แดซองถามว่าเจ้าของตึกต้องรับผิดชอบทางกฎหมายหรือไม่หากมีกิจกรรมที่ผิดกฎหมายในอาคารของเขา เขาเข้ามาสำนักงานกฎหมายเพื่อปรึกษาเรื่องนี้” นอกจากนี้แหล่งข่าวยังเผยว่าแดซองซื้อตึกในเดือนพฤศจิกายนซึ่งเป็นเวลาหลังจากนั้น 2 เดือนหลังจากเข้าขอคำปรึกษา

แหล่งข่าวยังเผยอีกว่า “ก่อนเขาจะได้อาคาร แดซองเข้าขอรับคำปรึกษาทางกฎหมายที่ได้รับคำแนะนำมาจากตัวแทนอสังหาริมทรัพย์และตัวแทนธนาคาร เขาถามเกี่ยวกับเรื่องการช่วยเหลือและสนับสนุนการค้าประเวณีในเวลานั้น เราสามารถบอกได้เลยว่าแดซองรู้ว่าในอาคารนี้มีกิจกรรมที่ผิดกฎหมายอยู่”

แดซองยังถามว่าเขาสามารถกำจัดเจ้าของธุรกิจผิดกฎหมายได้หรือไม่ แต่ได้รับการแจ้งว่ากระบวนการดังกล่าวจะไม่เหมือนกับการไล่ผู้เช่าปกติออกไป แหล่งข่าวยังย้ำว่า “แดซองรู้อย่างแน่นอนว่ามีกิจกรรมที่ผิดกฎหมายในอาคารของเขา แต่เขายังคงยอมให้มีอยู่ขณะเป็นเจ้าของตึก”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า