สื่อเกาหลีบิดเบือนคำสัมภาษณ์ดั้งเดิมของซงฮเยคโย + ผู้แปลออกมาปกป้องเธอ

เมื่อเร็วๆนี้ซงฮเยคโยได้ให้สัมภาษณ์ในขณะที่เธออยู่โมนาโกเพื่อโปรโมทงานอีเว้นท์ เธอได้เปิดใจเกี่ยวกับแผนอนาคต, ความคิดเรื่องโชคชะตา และปรารถนาที่จะสวมมงกุฎในวันเกิด

อย่างไรก็ตามสื่อเกาหลีรายงานบิดเบือนคำพูดของเธอให้ดูเหมือนว่าเธอ “มันคือโชคชะตาที่จะหย่าร้าง” และบอกว่าเธอ “อยากได้รับการดูแลเหมือนเจ้าหญิง” ทำให้ชาวเน็ตเชื่อในข่าวและวิจารณ์เธอ

ด้วยเหตุนี้ทำให้ Miss J นักแปลที่ช่วยงานซงฮเยคโยในคำสัมภาษณ์ดั้งเดิมออกมาพูดความจริงที่เกิดขึ้นเพื่อปกป้องเธอ

Miss J กล่าว “มีความเข้าใจผิดหลายอย่างเกิดขึ้นเพราะสื่อเอาข้อความการสัมภาษณ์มาเพียงบางส่วนจากคำตอบของเธอ นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันเจอเรื่องแบบนี้ ฉันตกใจและโกรธมากและตอนนี้ก็เริ่มกลัวด้วย”

อย่างแรกเลยคือสื่อรายงานคำตอบของซงฮเยคโยเกี่ยวกับการสวมมงกุฎซึ่งอ้างว่าเธออยากได้รับการดูแลเหมือนเจ้าหญิง อย่างไรก็ตามคำสัมภาษณ์เดิมคือเธอพูดถึงมงกุฎชุดใหม่ของ Chaumet

คำถามเดิมคือ “ถ้าคุณได้รับอนุญาตให้สวมมงกุฎคุณจะใส่ตอนไหน?” นั่นเป็นเหตุผลที่ซงฮเยคโยบอกว่าเธออยากจะใส่ในวันเกิด คำตอบเต็มๆของเธอคือ “ถ้าฉันได้รับอนุญาตฉันอยากใส่มงกุฎในวันเกิดค่ะวันที่ 22 พฤศจิกายน เวลาที่ฉันใส่มงกุฎฉันรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิง”

คำถามบทสัมภาษณ์เป็นคำถามทั่วไปในโลกแฟชั่นซึ่งเธอตอบได้เหมาะสมแล้ว

Miss J กล่าวต่อ “สื่อรายงานคำตอบของเธอแตกต่างไป ซงฮเยคโยคิดถึงเจ้าหญิงเมื่อถูกถามเกี่ยวกับมงกุฎและเธอแค่รู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิงถ้าได้มีโอกาสใส่มงกุฎ” ไม่ได้อยากได้รับการดูแลเหมือนเจ้าหญิงอย่างที่สื่ออ้าง

อย่างที่สองคือ Miss J ชี้แจงว่าซงฮเยคโยไม่ได้พูดถึงการหย่าร้างเลยเมื่อพูดถึงเรื่อง “โชคชะตา” คำถามเดิมคือ “คุณตัดสินใจอย่างไรในการเลือกโปรเจ็ค?”

Miss J กล่าว “ซงฮเยคโยตอบว่า ‘ฉันเชื่อว่าโปรเจ็คมันจะเข้ามาหาคุณเหมือนโชคชะตาไม่ได้เกิดขึ้นเพียงแค่ความพยายามเท่านั้น'”

สุดท้าย Miss J เผยว่าสื่อเกาหลีไม่สามารถรายงานคำตอบของซงฮเยคโยเกี่ยวกับสไตล์แฟชั่นที่เธอชอบ เมื่อถูกถามว่า “เครื่องประดับแบบไหนที่คุณชอบ?” ซงฮเยคโยตอบว่า “แน่นอนว่าฉันสวมเครื่องประดับหรูเวลาทำงานแต่จริงๆแล้วฉันชอบใส่ชุดสไตล์มินิมอลในชีวิตประจำวัน ฉันคิดว่ามันเป็นสไตล์ของฉันค่ะ”

Miss J กล่าวว่ามันแย่ที่สื่อเกาหลีทำให้ดูเหมือนว่าเธออยากได้รับสิทธิพิเศษเหมือนเจ้าหญิงทั้งๆที่ซงฮเยคโยแท้จริงแล้วเป็นคนอ่อนน้อมและติดดิน

Miss J กล่าว “ฉันไม่รู้ว่าทำไมรายงานข่าวถึงไม่พูดว่าซงฮเยคโยเป็นคนธรรมดาที่ชอบแต่งตัวสไตล์มินิมอล ฉันเสียใจมาก”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า