ยุนอาเผยการถ่ายทำ E.X.I.T สุดหินจนทำให้เสียน้ำตา+พูดถึงการพบกับสมาชิกโซนยอชิแด

ดาราไอดอลสาวยุนอาสมาชิกวงโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) พูดถึงมิตรภาพของเธอกับเพื่อนสมาชิกรวมทั้งความยากในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอ E.X.I.T

วันที่ 22 กรกฎาคม 2019 ยุนอาได้ให้สัมภาษณ์เพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ E.X.I.T ซึ่งเป็นหนังแอ็คชั่นนำแสดงโดยโจจองซอกและยุนอา

ยุนอาเล่าว่า “นี่เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของฉันแต่ทุกคนบอกว่ามันดีมากดังนั้นฉันจึงบอกไม่ได้ค่ะ” จากนั้นกล่าวต่อ “ฉันรู้สึกว่ามันไม่จริงแต่ผู้คนต่างบอกฉันแต่ในเรื่องดีๆเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้นการทำงานหนักทั้งหมดจึงคุ้มค่าค่ะ”

ยุนอากล่าวต่อ “ฉันยังเห็นข้อบกพร่องของบางส่วนอยู่แต่ฉันมีความสุขที่ผู้คนต่างพูดกับฉันแต่ในเรื่องดีๆของมันค่ะ ฉันหวังว่าตัวเองจะกลมกลืนเข้าหนังได้ดี และดูไม่เหมือนว่าพวกเขาพูดอะไรว่าฉันดูโดดออกมา ดังนั้นฉันจึงรู้สึกมีความสุขมากตั้งแต่นั้นค่ะ”

ไอดอลสาวเผยว่าเธอต้องแสดงสีหน้ามากมายในภาพยนตร์ E.X.I.T และกล่าวว่าแทนที่จะห่วงสวยแต่มันจะดีกว่าหากเธอแสดงสีหน้าให้เข้ากับอารมณ์ของตัวละครที่ได้รับบทบาทมา

ในเรื่องการเข้าฉากสุดหินที่เธอต้องตรากตรำถ่ายทำยุนอากล่าวว่า “ฉันไปถึงจุดที่ว่าตัวเองไม่สามารถเดินได้ด้วยซ้ำ เพราะฉันต้องถ่ายฉากวิ่งเป็นเวลาสองวันรวมถึงฉากที่ต้องใช้ลวดสลิง ฉันไม่สามารถวิ่งเยอะๆได้ในคราวเดียว เนื่องจากฉันถ่ายฉากวิ่งทุกวันขาของฉันจึงช้ำมาก และฉันร้องไห้ออกมาในทันทีที่ผู้กำกับสั่งคัท ฉันอยากจะถ่ายทำอีกครั้งทั้งที่เหนื่อยล้าและเจ็บปวดแต่ฉันลุกไม่ขึ้นด้วยซ้ำค่ะ”

ยุนอากล่าวต่อ “ฉันยังร้องไห้โดยหวังว่าร่างกายของตัวเองจะอนทนให้มากขึ้นกว่านี้สักหน่อย มันยากมากจริงๆ แต่ฉันผ่อนคลายลงเมื่อพี่โจจองซอกบอกว่าเขาเป็นคนอดทนดี ฉันแค่ทนกับความตั้งใจ ฉันไม่กลัวการถ่ายทำกับลวดสลิงเพราะฉันเคยใช้มาก่อนตอนแสดงบนเวที บางฉากสนุกด้วยซ้ำค่ะ แต่ฉากที่ฉันต้องวิ่งด้วยความแข็งแรงของตัวเองมันยากกว่า”

ยุนอาพูดถึงการรวมตัวกันของสมาชิกโซนยอชิแดเมื่อไม่นานที่ผ่านมาว่า “ฉันเพิ่งพบกับสมาชิกทุกคนเมื่อไม่นานที่ผ่านมาค่ะ เราให้กำลังใจกันและกันเนื่องจากเรามีงานเดี่ยวกันเยอะมากในทุกวันนี้ แต่มันเยี่ยมมากจริงๆและสบายใจที่ได้อยู่ด้วยกันอีกครั้งราวกับว่าเราเพิ่งได้เจอกันมาเมื่อวานนี้เองค่ะ”

เกี่ยวกับการครบรองเดบิวต์ 12 ปีของโซนยอชิแด ยุนอากล่าวว่า “เราคุยกันเรื่องนี้ตอนที่เจอกัน และทุกคนพยายามปรับเปลี่ยนตารางงาน พวกเราจะอยู่ด้วยกันทุกครั้งเวลาฉลองครบรอบเดบิวต์ค่ะ”

ยุนอากล่าวต่อ “ฉันคิดว่าประสบการณ์ในฐานะนักแสดงนั้นน้อยกว่าประสบการณ์ในฐานะนักร้อง ฉันยังมีอีกหลายอย่างที่ไม่ได้แสดงให้พวกคุณเห็น และแทนที่จะบอกว่าฉันเป็นดาราสาวมา 12 ปี แต่ฉันยังคงเรียนรู้เพิ่มเติม ฉันยังรู้สึกว่าตัวเองเป็นหน้าใหม่ในภาพยนตร์มากกว่า ฉันยังมีอีกหลายอย่างจะแสดงให้พวกคุณเห็นในฐานะนักแสดงหญิงค่ะ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า