แฟนๆลงชื่อเรียกร้องไม่ให้สมาชิก PRISTIN ไปเข้าวง RaNia + ปฏิกิริยาชาวเน็ต

แฟนๆร่วมใจลงชื่อเรียกร้องไม่ให้สมาชิก PRISTIN (พริสทิน) ไปเข้าวง RaNia (ราเนีย) และเผยปฏิกิริยาชาวเน็ตต่อเรื่องนี้

วันที่ 14 กรกฎาคม 2019 มีการรายงานข่าวลือว่าอดีตสมาชิกวง PRISTIN จะเข้าเป็นสมาชิกวง RaNia และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ข่าวลือนี้ได้สร้างความกังวลเป็นอย่างมากต่อแฟนๆ และชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างเห็นด้วยว่าความคิดเรื่องการให้สมาชิก PRISTIN ไปเข้าวง RaNia นั้นไม่เข้าท่าเท่าไหร่

แฟนๆกังวลเป็นอย่างมากในข่าวลือนี้และร่วมกันลงชื่อเรียกร้องไม่ให้อดีตสมาชิก PRISTIN ไปเข้าวง RaNia ด้วยเหตุผลหลักสองประการคือ 1. RaNia ดูเหมือนจะเป็นวงที่ไม่มั่นคงสำหรับสมาชิก PRISTIN ในการทำงานต่อ 2. เมื่อดูจากต้นสังกัด DR Music ในการดูแลสมาชิก RaNia ในอดีตที่ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก

คำร้องของแฟนๆได้สร้างความสนใจเป็นอย่างมากต่อชาวเน็ตเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของวงราเนียที่ประกอบด้วยสมาชิกได้แก่ จีอึน ฮเยมี รวมทั้งข่าวลือว่าสมาชิกใหม่อีกคนคือยองฮึนอดีตสมาชิกวง Stella โดยหวังว่าพวกเธอจะได้รับการดูแลที่ดีจากบริษัทเช่นกัน

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “555 จากแย่ไปแย่กว่าเดิม” กับ “แค่ปล่อยให้ราเนียจบลงเถอะ จบลงด้วยดี” กับ “โอ ได้โปรดอย่าเป็นอย่างนั้นเลย สมาชิก PRISTIN มีความสามารถมากกว่าจะไปอยู่ในต้นสังกัดแย่ๆแบบนั้น”

บ้างว่า “ฉันชอบทั้งราเนียและพริสทินแต่ต้นสังกัดราเนียมันก็แย่เหมือนกัน” กับ “อย่าเลย มันช่างไม่มีแบบแผนเลย ปล่อยพวกเธอให้สร้างวงใหม่เถอะ” และ “ฉันหวังว่าจะไม่เป็นอย่างนั้น ต้นสังกัดราเนียแย่กว่า Pledis มาก” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า