ONE ยืนยันแยกทางกับ YG แล้วพร้อมเผยว่าทำไมเขาถึงโฟกัสแต่งานแสดง

ในรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เกาหลี “Goodbye Summer” ONE ให้สัมภาษณืกับสื่อที่คาเฟ่ในกรุงโซล

ในวันนี้ ONE ยืนยันว่าสัญญาของเขากับ YG Entertainment สิ้นสุดลงแล้วและเผยว่า “ผมแยกทางกับ YG Entertainment หลังจากจบเรื่อง Her Private Life”

เขากล่าวต่อ “ปีนี้ ผมอยากโฟกัสให้กับงานเพลงของตัวเองแต่เป็นเพราะสัญญาของผมกับ YG ตอนนี้สิ้นสุดแล้ว ตอนนี้ผมจึงอยู่ด้วยตัวเอง ผมคิดว่าตอนนี้ผมจะยืนด้วยตัวเองในขณะที่โฟกัสในการทำเพลง”

นอกจากนี้ ONE (แจวอน) ยังสารภาพว่าเดิมเขาฝันอยากเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ โดยกล่าวว่า “ผมอยากจะเป็นผู้กำกับครับแต่ในตอนนั้นผมยังทำเพลงด้วย เหตุนี้อาชีพนักแสดงจึงดูเหมาะสมกับผมครับ ตอนผมอายุ 17 ปีผมออดิชั่นในภาพยนตร์อิสระ มันไม่ใช่ว่าผมเลือกแค่ความฝันเดียว ผมจินตนาการว่าผมจะเริ่มจากเพลงก่อนจากนั้นจึงย้ายไปยังการแสดงและทำตามความฝันของผมด้วยวิธีนั้นครับ”

ONE กล่าวต่อ “ผมไม่เคยเรียนกำกับการแสดงมาก่อน ผมออกจากโรงเรียนตอนอายุ 17 และพบว่าผมมีเวลามากดังนั้นผมจึงเริ่มดูภาพยนตร์และหลงรักพวกมันครับ ผมดูหนังของ Jim Jarmusch, Quentin Tarantino และ Xavier Dolan ผมเคยกระทั่งพยายามเขียนฉากของตัวเอง แต่ผมเริ่มต้นด้วยแสงสว่างในใจ ผมคิดว่าฉายาของ Xavier Dolan คือ The pistol of Cannes ซึ่งมันเท่มาก ในตอนนั้นผมคิดถึงรูปลักษณ์ภายนอกและออร่าด้วยครับ ผมชอบหนังที่มีสไตล์”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า