สมาชิกG6เปรียบเทียบความสูงของพวกเธอในรายการ Invincible Youth 2

มีการเปิดเผยส่วนสูงที่แท้จริงของสมาชิก G6 ในรายการ Invincible Youth 2 ที่ออกอากาศวันที่ 26 พฤษภาคม 2012 ซึ่งสร้างความสนใจเป็นอย่างมากต่อผู้ชม

ในระหว่างครึ่งหลังของรายการ สมาชิกG6ได้แลกเปลี่ยนเรื่องราวที่พวกเธอเป็นกังวลต่อเพื่อนสมาชิก ซึ่งในตอนนี้แขกรับเชิญคือปาร์คซองมยอน และสองสาวฮยอนอาและโซฮยอนจาก4Minute

โซฮยอนเปิดเผยความกังวลของเธอเกี่ยวกับความสูง “ฉันมีมือและเท้าขนาดใหญ่ แต่ตัวฉันค่อนข้างเตี้ยค่ะ” เธอกล่าว “ในประวัติของฉันในเว็บไซต์เขียนว่าฉันสูง 162 ซม แต่ความจริงแล้วฉันสูงเพียง 160.2 ซมเท่านั้นค่ะ”

ในเรื่องนี้ MCบูมได้มองตรงไปที่สาวเยวอนจากJewely ผู้ซึ่งนั่งข้างๆโซฮยอนและกล่าวว่า “นี่หรือความกังวลของคุณ? มองไปทางขวาของคุณสิ ตรงนั้นมีคนที่สูงเพียง 158 ซม”

หลังจากที่ได้ยินบูมพูด เยวอนโต้กลับว่า “”ฉันสูง 160 ซมค่ะ!” จากนั้นพิธีกรจึงให้เยวอนยืนหันหลังให้ซันนี่ซึ่งสูง 158 ซม คิมชินยองสูง 152 ซม และโซฮยอนซึ่งสูง 160.2ซม ยืนเปรียบเทียบความสูงกัน

อย่างไรก็ตามจากการยืนหันหลังชนกันผลปรากฏว่าเยวอนที่บอกว่าเธอสูง 160ซม กลับสูงน้อยกว่าซันนี่ซึ่งสูง 158 ซมเล็กน้อย ดังนั้นเธอน่าจะสูงประมาณ 157 ซมเท่านั้น

ชาวเน็ตให้ความเห็นว่า “มันโอเคนะแม้ว่าพวกเธอจะเตี้ย” กับ “พวกเธอน่ารักมาก” และ “พวกเธอเตี้ยกันหมด”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย 😉

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า