ชาวเน็ตบ่นเวทีมิสโคเรีย 2019 ที่จัดแสดงแฟชั่นโชว์ชุดฮันบกผสมคอร์เซ็ทชุดชั้นใน!!

ชาวเน็ตบ่นเวทีประกวดมิสโคเรีย 2019 (MISS KOREA 2019) ที่ให้อดีตนางงามปีก่อนสวมชุดฮันบกประยุกต์ผสมคอร์เซ็ทเดินโชว์บนเวที

วันที่ 11 กรกฎาคม 2019 มีการประกวดมิสโคเรีย 2019 ที่มหาวิทยาลัยคยองฮี กรุงโซล ซึ่งในปีนี้ผู้คว้าตำแหน่งมิสโคเรีย 2019 ได้แก่คิมเซยอน ที่มีความฉลาดและความสวยที่เป็นธรรมชาติ

อย่างไรก็ตามได้เกิดประเด็นความขัดแย้งขึ้นเมื่อเวทีประกวดจัดให้ MC และอดีตนางงานสวมชุดฮันบกประยุกต์ผสมกับคอร์เซ็ทชุดชั้นในเดินแฟชั่นโชว์บนเวที โดยหากไม่ติดที่ว่าภาพรวมออกมาดูสวยงามอย่างไรก็ตามมันกลับดูโป๊เกินไปและเหมือนการนำฮันบกมาดูถูก

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “คอร์เซ็ทชั้นในไม่ใช่ปัญหาแต่คอนเซ็ปต์ทั้งหมดมันดูแปลกประหลาด ฉันอยากให้พวกเธอสวมชุดว่ายน้ำหรือบิกินี่มากกว่า นี่คืออะไร? มันเป็นการดูถูกชุดฮันบก” [+4762, -106] กับ “นี่มันอะไรกันเนี่ย!!!!!!!!!!!นี่มันไม่ควรเป็นการแข่งขันชุดฮันบกไม่ใช่หรือไง แล้วการใส่ฮันบกคอร์เซ็ทคืออะไร?” [+4330, -80]

บ้างว่า “เฮ้อ….จริงๆเลย….ฉันไม่รู้ว่าจะพูดอะไรด้วยซ้ำ พวกเขาต้องบ้าไปแล้วที่คิดว่ามันจะโอเค…” [+3816, -79] กับ “นี่คือการประกวดมิสกีแซงหรือ?…อย่าทำกับชุดฮันบกแบบนี้ㅠㅠㅠ” และ “ฉันว่ากระทั่งกีแซงของยุคโชซอนคงไม่แต่งตัวขนาดนี้ 55555555” กับ “ใครก็ตามที่ออกแบบชุดฮันบกเหล่านี้ ทำไมคุณถึงทำกับวัฒนธรรมที่ควรอนุรักษ์ไว้ของเราแบบนี้…ไม่มีชุดไหนดูสวยเลย” เป็นต้น

ชมแฟชั่นชุดฮันบกผสมคอร์เซ็ทบนเวทีมิสโคเรีย 2019 ชัดๆด้านล่างเลย

แปลจาก TV Daily ผ่าน Nate โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า