งานเข้า!!ฮเยริถูกวิจารณ์อย่างหนักหลังโปรโมทร้านค้าออนไลน์ของน้องสาวในรายการวาไรตี้

ฮเยริถูกวิจารณ์หลังโปรโมทร้านค้าออนไลน์ของน้องสาวเธอในรายการ

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2019 มีการออกอากาศรายการ Doremi Market ช่อง tvN ซึ่งขณะในการเล่นเกมฮเยริได้เขียนคำตอบว่า “아마레또” และเมื่อพิธีกรคนอื่นๆถามว่ามันหมายความว่าอะไร เธอตอบว่า “มันคือร้านค้าออนไลน์ของน้องสาวฉันค่ะ”

คนอื่นๆในรายการถามว่า “เดี๋ยวก่อนนะ นี่มันไม่ใช่โฆษณาแฝงหรอ?” ฮเยริกล่าว “ฉันลงทุนไปค่ะ”

Article image

วันต่อมาคำว่า 아마레또 กลายเป็นติดคำค้นหาอันดับต้นๆในเว็บไซต์และฮเยริยังภูมิใจที่ชื่อร้านติดคำค้นหาโดยโพสต์ไอจีสตอรี่ด้วยภาพแคปอันดับคำค้นหาพร้อมเขียนว่า “โอ้แสดงความยินดีกับน้องด้วย”

Article image

ชาวเน็ตวิจารณ์เธอว่า “[+3,708, -72] เธอไม่ใช่เจ้าของช่องทำไมเธอไม่เข้าใจว่าเธอไม่สามารถโปรโมทแบบนั้นได้” บ้างกล่าว “[+3,571, -80] มันมีกฎระเบียบและข้อบังคับในการโฆษณาแฝง เธอคิดว่าใครจะให้เธอโฆษณาฟรี?” หรือ “[+2,997, -84] โปรดิวเซอร์และน้องสาวฮเยริต้องออกมาขอโทษ!!” และ “[+376, -5] เธอบ้าไปแล้ว…คุณโปรโมทตัวเองในทีวีได้ยังไง?” และ “[+360, -6] บางครั้งเธอก็ไม่ได้ใช้สมอง…เธอสามารถโปรโมทร้านค้าของน้องได้โดยแค่โพสต์ SNS ของเธอ แล้วเธอยังมาอวดอีกนะว่าชื่อร้านติดคำค้นหา ทำไมเธอถึงมาโปรโมททางทีวี”

แปลจาก nate โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า