ซอลลี่เผยอยากมีลูกก่อนแต่งงาน ด้านชาวเน็ตเตือนให้เธอโตได้แล้ว!!

ไอดอลสาวซอลลี่ (ชเวจินรี) เผยอย่างตรงไปตรงมาว่าตอนนี้เธออยากมีลูกก่อนแต่งงาน ทางด้านชาวเน็ตเกาหลีช่วยเตอนดึงสติให้เธอโตได้แล้ว

วันที่ 5 กรกฎาคม 2019 มีการออกอากาศรายการ Reply Night (Night of Hate Comments) ซึ่งผู้ดำเนินรายการและจอนจินแขกรับเชิญได้พูดคุยกันในหัวข้อเรื่องการแต่งงาน

ชินดงยอบถามซอลลี่ว่าเธออยากแต่งงานหรือไม่ และซอลลี่ตอบว่า “ตอนฉันยังเด็กฉันอยากแต่งงานในทันทีที่อายุ 20 ค่ะ อย่างไรก็ตามทุกวันนี้ฉันสงสัยว่าฉันจำเป็นต้องแต่งงานจริงๆหรือเปล่า”

ซอลลี่กล่าวต่อ “ฉันคิดว่าบางทีฉันควรมีลูกก่อนแต่งงานด้วยซ้ำค่ะ” จากนั้นกล่าวต่อ “อีกทางหนึ่งฉันกังวลและกลัวว่ารูปร่างจะเปลี่ยนไปเวลาท้องค่ะ และฉันรู้สึกว่ามันต้องใช้ความรับผิดชอบอย่างมาก”

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตต่างพากันเตือนซอลลี่อย่างเป็นห่วงในเรื่องความคิดการท้องก่อนแต่ง โดยกล่าวว่า “คุณควรให้ความสำคัญกับความรับผิดชอบเป็นอันดับแรกก่อนที่จะอยากมีลูก” กับ “ลูกไม่ใช่ของเล่นนะ” กับ “โปรดโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นหน่อยก่อนที่คุณคิดจะเลี้ยงลูก…”

บ้างว่า “เธอพูดจริงหรือเปล่าเนี่ย” กับ “เธอยังเด็กเกินไป คุณจะมีลูกก่อนแต่งงานได้อย่างไร? เด็กควรต้องมาเจออะไรแบบนี้หรือ? เขาจะไม่มีพ่อทางกฎหมายนะ;;;;;;;” และ “ทำไมเธอถึงพูดถึงการเลี้ยงเด็กอย่างกับการเลี้ยงสุนัขอย่างนั้น??” และ “เธอไม่เคยตั้งใจจะเป็นพ่อแม่ หากเธออยากจะเป็นจริงๆเธอต้องปรับปรุงความคิดใหม่หมด บอกตามตรงว่าการใช้ชีวิตเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวโดยเฉพาะในฐานะคนดังนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายหรอกนะ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า