พ่อของซงจุงกิกล่าวว่าการหย่าร้างเป็นความผิดของเขากับลูกชาย

ซงยงกักคุณพ่อของซงจุงกิเผยข้อความถึงเพื่อนๆของเขาหลังจากผ่านไป 8 วันจากมีข่าวการหย่าร้างของซงจุงกิและซงฮเยคโย และชี้แจงข่าวลือต่างๆที่เกี่ยวกับเขา

ในข้อความเขาขอโทษเกี่ยวกับการหย่าและโทษตัวเองและลูกชายของเขา

ซงยงกักกล่าว “ฉันขอโทษที่มีข่าวร้ายออกมากะทันหัน ดูเหมือนทุกอย่างเป็นเพราะความบกพร่องของผมและจุงกิ เราจะจบทุกอย่างด้วยดี โปรดให้คำแนะนำและกำลังใจเรา และคอยดูเรา ขอให้มีวันที่ดี”

ซงยงกักเคยแสดงความรักและสนับสนุนงานของลูกสะใภ้ถึงขนาดส่งข้อความไปให้เพื่อนเพื่อโปรโมทละคร Encounter ของซงฮเยคโย

song-joong-ki-ss

คุณพ่อกล่าว “สวัสดีนี่พ่อของซงจุงกิ ซงยงกัก

ลูกสะใภ้ที่น่ารักซงฮเยคโยจะมีละครเรื่องใหม่ ‘Encounter’ กับพัคโบกอม ออกอากาศวันแรก 28 พฤศจิกายน เวลา 9.30 น. ทาง tvN มันจะเป็นเคมีที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนและคาดว่าจะเป็นละครที่ยอดเยี่ยมเพราะนี่เป็นโปรเจ็คแรกของเธอหลังจาก Descendants of the Sun และการแต่งงานของเธอ เธอทุ่มเทให้กับงานละครมากโปรดติดตามชมด้วย! ฉันหวังว่าละครของลูกสะใภ้จะทำได้ดีและเธอเป็นนักแสดงที่ได้รับความรักมากมายทั่วโลกและนี่คือความปรารถนาในฐานะพ่อตา”

ไม่นานหลังจากมีข่าวการหย่าร้าง มีรายงานว่าซงยงกักไม่รู้เรื่องหย่าจนกระทั่งสื่อรายงานข่าวแต่แหล่งข่าวกล่าวว่าเขารู้มาก่อนแล้ว แหล่งข่าวกล่าวว่าซงยงกักไปดื่มกับเพื่อนก่อนที่มีข่าวหย่าออกมาและพวกเขาบอกว่าเขาไม่ค่อยพูดมากเหมือนเดิมและดื่มมากกว่าปกติทำตัวไม่เหมือนเดิม

มีรายงานอีกว่าซงยงกักเก็บตัวอยู่แต่ในบ้านไม่ออกมาหลังจากมีข่าวหย่า อย่างไรก็ตามเขาเปิดเผยกับสื่อในวันที่ 6 กรกฎาคม ว่าจริงๆแล้วเขาไปผ่าตัดต้อกระจกที่โรงพยาบาลและนั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมถึงติดต่อเขายาก

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า