MBC รายงานข่าวยางฮยอนซอกจัดทริปยุโรปให้นักลงทุนและโสเภณี 10 คน

‘Straight’ ของ MBC รายงานข้อกล่าวหาว่ายางฮยอนซอกผู้ก่อตั้ง YG Entertainment จัดหาบริการทางเพศในวันที่ 27 เมษายน

ในตัวอย่างที่ถูกเปิดเผยในวันอาทิตย์ Straight เผยว่าถึงแม้ว่ายางฮยอนซอกและ PSY กล่าวว่าพวกเขาไม่ได้จัดหาหญิงค้าประเวณีให้กับนักการเงินชาวมาเลเซียในปี 2014 แต่วันก่อนทีม Straight ได้รับรายงานว่ามีการจัดทริปค้ากาม นอกจากนี้ยางฮยอนซอกถูกกล่าวหาว่าจัดหาบริการทางเพศให้กับนักการเงินชาวมาเลเซียจากนักธุรกิจหญิงและบริษัทบันเทิง ‘Madam Jung’ ผู้ที่ให้ข้อมูลกล่าวว่า “ยางขอให้มาดามจองทำทุกสิ่งที่นักลงทุนต้องการ”

หนึ่งเดือนต่อมาหยางได้จัดทริปเดินทางไปยุโรปเพื่อกลุ่มนักลงทุนชาวมาเลเซียซึ่งรวมถึงมหาเศรษฐี Taek Jho Low ซึ่งแนะนำให้รู้จักผ่าน PSY ผู้ให้ข้อมู,บอกกับทีม Straight ว่ามีผู้หญิง 10 คนจากสถานประกอบการธุรกิจบันเทิงของมาดามจองในกังนัมเดินทางไปทริปชอปปิ้งในฝรั่งเศส, โมนาโก และที่ต่างๆในยุโรป

เมื่อเดือนที่แล้ว Straight รายงานข้อกล่าวหาว่ายางฮยอนซอกเป็นเจ้าภาพจัดปาร์ตี้ดินเนอร์ในเดือนกรกฎาคม 2014 ให้กับนักลงทุนชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ในขณะเดียวกันทีมสืบสวนของสำนักงานตำรวจได้เรียกตัวมาดามจองมาสอบสวนและเจ้าหน้าที่กล่าวว่า “เรากำลังอยู่ในขั้นตอนการยืนยันข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการค้าประเวณี การสอบสวนพยานเป็นส่วนหนึ่งของการหาข้อเท็จจริงด้วย”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า