อัยการเผยที่ไม่สอบสวนบีไอในปี 2016 เพราะเขาไม่ค่อยดัง

อัยการเผยว่าที่ไม่ทำการสอบสวนบีไอในตอนนั้นเป็นเพราะเขาไม่ค่อยดัง

ล่าสุดอัยการได้เผยเหตุผลที่ไม่ทำการสอบสวนคดีการซื้อยาเสพติดของบีไอในปี 2016 เนื่องจากเขาเป็นคนดังที่ยังไม่มีชื่อเสียงเท่าไหร่ในตอนนั้น โดยอัยการเผยว่าพวกเขาโฟกัสในการสอบสวนคนดังที่มีชื่อเสียงมากกว่าในเวลานั้น

CBS ได้เผยการสนทนาทางโทรศัพท์กับเจ้าหน้าที่จากสำนักงานอัยการเขตซูวอนในวันที่ 18 มิถุนายน 2019 โดยเจ้าหน้าที่เผยว่า “เมื่อรายงานการสอบสวนถูกส่งมา อัยการได้ทำการสอบสวนเหล่าคนดังระดับท็อปๆของ YG ซึ่งย้อนไปในเวลานั้นบีไอยังไม่ดังเท่าไหร่”

ในเรื่องนี้ได้สร้างความไม่พอใจเป็นอย่างมากต่อชาวเน็ตรวมทั้งแฟนๆวง iKON สำหรับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ และแสดงความเห็นว่า “ประชนชาเกาหลีช่างโชคดีจริงๆที่ไม่ได้เป็นคนดังเลยสามารถทำอะไรก็ได้ เพราะกฎหมายเกาหลีมีไว้เพื่อคนดังเท่านั้น”

บ้างว่า “ดังนั้นตอนนี้เขาดังแล้ว พวกเขาจึงตัดสินใจทำลายอาชีพของเขาหรือ?” กับ “ในปี 2016 บียังไม่เป็นที่รู้จักเท่าไหร่ด้วยซ้ำสำหรับการสอบสวนเพราะเขายังไม่ดัง แต่ตอนนี้เขาดังมาพอให้สอบสวนแล้ว ช่างเป็น K ดราม่าอะไรแบบนี้?” กับ “ดูระบบราชการเราสิ จากตำรวจถึงอัยการ พวกเขาเพลินกับการทำให้ชีวิตของคนอื่นตกเหวหลังจากที่พวกเขาประสบความสำเร็จหรืออะไรแบบนี้สินะ” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า