Pledis ชี้แจงและขอโทษที่ Seventeen ส่งผลให้เที่ยวบินกลับจากโอกินาว่าล่าช้า

ต้นสังกัด Pledis Entertainment ออกมาขอโทษที่ Seventeen ส่งผลให้เที่ยวบินขากลับจากโอกินาว่ามายังอินชอนล่าช้าไปราว 1 ชั่วโมง

วันที่ 21 มิถุนายน 2019 ตัวแทนจาก Pledis Entertainment ได้ออกมาชี้แจงในนามของเซเว่นทีน (Seventeen) เกี่ยวกับประเด็นความขัดแย้งที่เที่ยวบินต้องล่าช้าเพราะพวกเขา

ตัวแทนจาก Pledis กล่าวว่า “Seventeen มาถึงตรงเวลาและเช็คอินอย่างปลอดภัย แต่เนื่องจากปัญหาเอกสารจากฝั่งสนามบินจึงทำให้สมาชิกเสียเวลา ความจริงแล้วคาดว่าเที่ยวบินจะมีการดีเลย์ 30 นาทีเนื่องจากสภาวะอากาศอยู่แล้ว แต่ก็เป็นความจริงที่เที่ยวบินดีเลย์ล่าช้ามากขึ้นเล็กน้อยเนื่องจากปัญหาเอกสารผิดพลาดของ Seventeen”

จากนั้นกล่าวต่อ “ในขณะที่เราไม่ตั้งใจให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น เราต้องขออภัยสำหรับความจริงที่ว่าเที่ยวบินต้องล่าช้าเนื่องจากปัญหาที่เกี่ยวข้องกับเราครับ”

ก่อนหน้านี้มีชาวเน็ตสองคนออกมาแฉว่าเที่ยวบินกลับจากโอกินาว่าของสายการบินเอเชียน่าแอร์ไลน์ต้องล่าช้ากว่าชั่วโมงเนื่องจากต้องรอสมาชิก Seventeen ที่มาขึ้นเครื่องล่าช้า ส่งผลให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากจากชาวเน็ต

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า