ชาวเน็ตบ่นลิมชางจองที่ให้ภรรยาตั้งครรภ์ขับรถมารับหลังดื่มเหล้าสังสรรค์ + เขาโพสต์ขอโทษ

นักร้องหนุ่มลิมชางจองถูกชาวเน็ตบ่นวิพากษ์วิจารณ์มากมายที่เขาให้ภรรยาขับรถมารับหลังดื่มหล้าสังสรรค์ยามค่ำคืน

วันที่ 6 มีนาคม 2017 ลิมชางจองได้โพสต์รูปลงใน IG ของเขาพร้อมแฮชแท็ก #ลิมชางจอง #ภรรยา #ผู้รักษาการ #มารับ #ใกล้คลอด #ตั้งครรภ์ และลงข้อความที่เผยว่าเขาดื่มเหล้ามา

จากภาพจะเห็นว่าลิมชางจองถ่ายเซลฟี่อยู่บนรถที่ภรรยาของเขาเป็นผู้ขับ ชายหนุ่มใส่หมวกปิดบังใบหน้าของเขา ในขณะที่ภรรยาตั้งครรภ์กำลังขับรถและอมยิ้ม โดยนักร้องได้ให้ภรรยามารับหลังจากดื่มสังสรรค์

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตใน IG ได้แสดงความห่วงใยต่อภรรยาของนักร้องหนุ่มโดยกล่าวว่า “ขับรถระมัดระวังนะคะ!” กับ “คุณไม่ควรทำเช่นนี้เลย คุณควรมีจิตสำนึกนะ”

ส่วนชาวเน็ตใน nate ได้แสดงความเห็นในเชิงตำหนินักร้องหนุ่มโดยกล่าวว่า “เขาใส่แฮชแท็กใกล้คลอดตอนที่ภรรยาขับรถ…ดูไม่เหมือนคนปกตินะ” กับ “ให้ภรรยาท้องแก่ขับรถ…นั่นมันผิดไม่ใช่หรือ ไม่นะ?”

บ้างว่า “เขาให้ภรรยาท้องแก่มาขับแทนที่จะเรียกคนขับรถรับจ้างมารับเนี่ยนะ?…” กับ “เขาโพสต์เพื่อโม้หรือไงเนี่ย?” และ “เขาขับเบนซ์แต่ไม่จ้างคนขับรถเนี่ยนะ?” เป็นต้น

และล่าสุดเขาได้โพสต์แถลงขอโทษว่า “ผมกลับมาจากทานมื้อเย็นกับเพื่อนสนิทที่อยู่ใกล้บ้านผมและภรรยาของผมยืนยันว่าเธอจะขับรถเองเพื่อความปลอดภัยของเธอ ผมโพสต์ภาพเพื่อด้วยความมีอารมณ์ขันเพื่อให้ทุกคนทุกความสุข แต่มันกลายเป็นความเข้าใจผิดและผมขอโทษจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่ห่วงความปลอดภัยของภรรยาผม ผมจะเรียนรู้ที่จะเคารพภรรยาผ่านเรื่องราวครั้งนี้และผมจะไม่ให้เธอขับเองอีก”

#임창정 ㅠㅠ 일어나보니 댓글이 안좋길래..집사람 볼까봐 얼른 사진 내렸는데…그걸 우리 기자님들이 안놓치시고 실검 1위를 기어코 만드셨네요~^^ 함께 저녁식사후 집으로 오는길… 아내 자랑좀하고싶어 행복한 일상이라 생각하고 가볍게 올린사진인데 ~ 함께 기다렸다가 대리하지않고 아내를 운전시킨 제가 생각이 짧았네요~ㅠㅠ 사실은 어제 이사진 찍으면서 아내에게 다짐을 하나 했습니다… “당신과 아이들을 위해 이제 술 그만 마실께!!” 인스타에도 올려서 내가 술 끊은 거 많은사람들에게 알려 작심삼일이 되지않게하자란 취지로 올렸다는.. 술 끊는 날~ 기념되라고 찍은사진이 … 이렇게 많은 분들의 심려를 끼치게돼 송구스럽ㅠㅠ~ 사진 설명도 태그도 잘했어야~~ㅠㅠ 일이 너무 커져… 이제는 진짜 어디 숨어서 소주한잔도 못하게 생겼음요~ㅋㅋㅋㅋ!^^ 앞으로 사진 한장 올리더라도 좀더 신중하겠습니다~ 사진과 태그보고 불편하셨다면 진심으로 죄송합니다^^ 오늘 기분도 꿀꿀한데~소주나/”:;@?!,;:/ 아니지…… 금주해보겠습니다!!^^

A post shared by 임창정 (@lmchangjung) on

ที่มา netizenbuzz + soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า