ซานดาราและลินซี่ Fiestar พูดถึงมิตรภาพของพวกเธอขณะแข่งขันกันเพื่อได้เป็น 2NE1

ในวันที่ 18 มิถุนายน 2019 ในรายการ Video Star ลินซี่อดีตสมาชิก Fiestar พูดถึงเรื่องที่เธอเคยเป็นหนึ่งในผู้แข่งขันที่เกือบได้เดบิวต์ใน 2NE1

MC พัคนาแรกล่าวว่าลินซี่สนิทกับหนึ่งใน MC ซึ่งซานดาราเป็นพิธีกรหลักของรายการ

ลินซี่กล่าวว่า “ฉันเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันสุดท้ายเพื่อเป็น 2NE1 ฉันเป็นเด็กฝึก YG ประมาณหนึ่งปี ฉันฝึกกับสมาชิก 2NE1 และคิมโบฮยอง SPICA”

เธอกล่าวว่าสถานการณ์การแข่งขันตอนนั้นเหมือนเซอร์ไวเวอร์ “พวกเขาไม่รู้ว่ามีกี่คนที่จะได้เดบิวต์” ลินซี่ยังเล่าอีกว่าความทรงจำแรกที่จำได้คือเธอกับซานดาราร้องไห้กัน

เธออธิบายว่า “เมื่อเราแยกทางกัน เรากล่าวอำลากันและฉันกอดเธอแต่จากนั้นฉันก็เห็นเธอน้ำตาไหล ถึงแม้ว่าฉันจะเป็นสมาชิกที่ไม่คุ้นเคยเมื่อเข้ามาในทีมโปรเจ็ค แต่ฉันเป็นคนหนึ่งที่ทำให้เธอน้ำตาไหล ฉันรู้สึกขอบคุณและขอโทษ”

ซานดาราเสริมว่า “แม้ว่าเราจะไม่รู้ว่ากี่คนที่ได้เดบิวต์ แต่ในตอนนั้นดูเหมือนว่าซีแอล, พัคบม และมินจีเกือบจะยืนยันแล้วที่ได้เดบิวต์” เธออธิบายว่าเธอ, ลินซี่ และคิมโบฮยองไม่แน่ใจว่าหนึ่งหรือสองคนจะได้เดบิวต์ เธอกล่าวต่อ “ดังนั้นถึงแม้ว่าเราจะเป็นคู่แข่งกันแต่เราก็พึ่งพากันและกันมากและช่วยเหลือกัน”

ซานดารากล่าวอีกว่า “แม้ในตอนนี้เมื่อฉันคิดถึงมัน ฉันยังขนลุกและรู้สึกได้อยู่เลย”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า