แฟนผิดหวัง YG ไม่มีมินจีในรูปวง 2ne1 ใน Spotify

ล่าสุดแฟนๆแสดงความผิดหวังต่อ YG Entertainment ที่ไม่มีรูปมินจีในภาพ 2ne1 ใน Spotify

ใน Spotify มีการอัปเดทเพลงของ 2ne1 ให้ฟังกันได้อย่างเป็นทางการแล้ว อย่างไรก็ตามแบล็คแจ็คสังเกตเห็นว่ามีบางอย่างผิดปกติ

เมื่อดูภาพโปรไฟล์แล้วจะเห็นว่ามีสมาชิกเพียง 3 คนคือ ซีแอล ซานดารา และพัคบอม แต่กลับไม่มีมักเน่มินจี

เนื่องจากสมาชิกทั้งสี่ของ 2ne1 ได้รวมตัวกันฉลองครบครบรอบ 10 ปีของวงไปเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2019 แฟนๆจึงแสดงความรู้สึกเสียใจและผิดหวังที่รูปโปรไฟล์ของวงมีเพียงสามคนเท่านั้น

ชาวเน็ตโพสต์ในโลกออนไลน์ว่า “แล้วมินจีไปไหนล่ะ YG?” บ้างว่า “คุณช่วยเพิ่มรูปมินจีลงไปด้วยสิคะ” บ้างว่า “รูปนี้ทำให้ฉันเศร้า” และ “มินจีไปไหน 2ne1 เป็นวงที่มีสมาชิก 4 คน ซีแอล ดารา บอมและมินจี” เป็นต้น

แฟนคลับบางคนสงสัยว่า YG อาจจะอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้โดยกล่าวว่า “YG อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้….” และ “YG ทำแบบนี้อีกแล้ว” เป็นต้น

ในเรื่องนี้ SpotifyCares ได้ออกมาตอบว่า “เนื่องจาก 2ne1 เป็นศิลปินที่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการกับ Spotify พวกเขาสามารถอัปเดตภาพโปรไฟล์ได้ด้วยตัวเอง หากคุณสนใจจะว่ามันทำงานอย่างไรสามารถคลิกดูได้ที่นี่ ในฐานะที่มินจีเป็นสมาชิก 2ne1 อีกครั้ง พวกเขาอาจจะเปลี่ยนรูปโปนไฟล์เร็วๆนี้”

SpotifyCares ยังตอบอีกว่า “โชคร้ายที่เราไม่สามารถบอกข้อมูลที่เจาะจงได้ว่าใครคือผู้รับผิดชอบเพจของศิลปิน แต่ต้นสังกัดอาจจะเป็นผู้เริ่มต้นที่ดี”

2ne1 แยกวงมาได้ราว 3 ปีแล้ว และการที่พวกเธอกลับมารวมตัวฉลองครบรอบ 10 ปีทำให้แฟนๆที่ยังคงบอบช้ำรู้สึกมีความหวังอีกครั้งว่าอนาคตสาวๆอาจได้ร่วมงานกันอีกก็เป็นได้

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า